share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Essential Parfums - Khi những nốt hương đặc trưng "lên tiếng"


ADVERTISEMENT

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước hoa, Essential Parfums được thành lập với một tinh thần nổi loạn và sứ mệnh khôi phục lại bản chất của nước hoa cao cấp. Essential Parfums phát triển một cách tiếp cận đơn giản: trao cho các nhà chế tác nước hoa toàn quyền sáng tạo và không có bất kỳ sự ràng buộc hoặc giới hạn nào được đặt ra. 

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng

Essential Parfums hợp tác với những bậc thầy và chuyên gia nước hoa cao cấp hàng đầu trên thế giới, cẩn thận tìm nguồn cung ứng nguyên liệu từ các nguồn bền vững tốt nhất, từ đó sáng tạo nên những kiệt tác khứu giác tuyệt vời. Thành công của Essential Parfums chính là tạo ra một thương hiệu nước hoa Niche cao cấp, sang trọng, độc đáo với mức giá dễ tiếp cận và thân thiện môi trường.

Thương hiệu được hình thành với mong muốn chia sẻ niềm đam mê đích thực cùng nghệ thuật sáng tạo mùi hương. Với Essential Parfums, ưu tiên hàng đầu vẫn luôn là chất lượng từ hương thơm, là cốt lõi mà thương hiệu luôn hướng tới.

Sự tốn kém và phức tạp khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khiến chúng trở nên hiếm có và giá trị trong thế giới nước hoa. Đối với Essential Parfums, đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng, đó cũng là nguyên nhân thương hiệu lựa chọn tập trung và thành phần tự nhiên quý giá, thay vì hỗn hợp các chất tổng hợp.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

Géraldine Archambault - Nhà sáng lập thương hiệu Essential Parfums

Tôn vinh những người nghệ nhân

Tại Essential Parfums, các nhà chế tác nước hoa vẫn luôn nhà những ngôi sao của bữa tiệc.

Thương hiệu trân trọng những tài năng, niềm đam mê và sự sáng tạo của họ. Từ khả năng biến những cảm xúc thuần khiết thành mùi hương cho đến nghệ thuật chế tạo nước hoa vượt trội, các chuyên gia nước hoa tại Essential Parfums hiểu rõ điều gì cần thiết để tạo nên một mùi hương thực sự đặc biệt. Và cũng như bất kỳ nghệ sĩ nào khác, Essential Parfums đã yêu cầu những nghệ nhân ký tên vào tác phẩm của họ trên mỗi chai nước hoa được sản xuất.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

Những tạo tác mùi hương đầy đam mê

NICE BERGAMOTE by Antoine Maisondieu: Rực rỡ và quý phái

Hương thơm bùng nổ của Cam Bergamot tự nhiên được tuyển chọn tại vùng Calabria, mang đến những nốt hương rực rỡ và tươi sáng. Nhà điều chế mùi hương Antoine Maisondieu đã khéo léo kết hợp cánh hoa hồng, hoa nhài và Ylang Ylang từ Quần đảo Comoros, để Nice Bergamote mang theo sự thanh dịu hài hòa. Cuối cùng, gỗ tuyết tùng bổ sung tầng hương cuối ấm áp và chút mềm mại của Đậu Tonka từ Venezuela.

Thành phần hương từ hoa Ylang Ylang Comores được chiết xuất bằng cách giảm tác động đến hệ sinh thái địa phương và triển khai chương trình trồng cây mới. Bên cạnh đó, Essential Parfums tìm kiếm nguồn đậu Tonka từ các cộng đồng Venezuela địa phương, với thỏa thuận bảo vệ hệ động vật xung quanh. Tất cả đều thể hiện tầm nhìn hướng đến sự tự nhiên và phát triển bền vững mà thương hiệu đang theo đuổi.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

ROSE MAGNETIC by Sophie Labbé: Bản song ca của hoa hồng

Hoa hồng - nữ hoàng gợi cảm nhất của các loài hoa, được tôn vinh thông qua Rose Magnetic. Cảm giác chuyển đổi từ sự vui tươi, gây nghiện đến hiện đại, hòa quyện cùng nốt hương như ẩn như hiện của bưởi đắng và bạc hà tươi, tạo nên sự tương phản hài hòa với nét nữ tính quyến rũ của hoa hồng. Từng lớp hương của vải thiều, gỗ tuyết tùng tự nhiên, xạ hương và đậu vani tự nhiên góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn của Rose Magnetic. Tinh chất hoa hồng và chiết xuất hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đều được chứng nhận IMO For Life: canh tác bền vững với mục tiêu mang đến cho cộng động địa phương có mức sống ổn định hơn.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

ORANGE X SANTAL by Natalie Gracia-Cetto: Rạng rỡ và vui tươi

Orange X Santal là sự kết hợp của cam đắng và gỗ đàn hương tự nhiên, lập tức đưa bạn đến bờ biển nước Ý xinh đẹp. Những nốt hương tươi sáng của cam được chiết xuất bằng công nghệ đặc biệt từ nước cam tươi giúp làm giảm vị đắng thơm từ tinh dầu của vỏ cam, đồng thời cảm xúc được làm tròn đầy một cách đầy khéo léo với húng quế xanh từ Ai Cập. Rêu sồi Pháp mang đến hương chypre, trong khi gỗ bách tự nhiên của Pháp và gỗ đàn hương Úc tạo nên tầng hương đầu rực rỡ và tươi vui. Tinh dầu gỗ đàn hương tự nhiên được thu hoạch bởi các cộng đồng thổ dân ở Tây Úc, giúp thúc đẩy nguồn cung cấp nguyên liệu quý bền vững.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

THE MUSC by Calice Becker: Tinh tế và quyến rũ

Vừa tươi mát, vừa ngọt ngào, và cả sự ấm áp, The Musc là sự pha trộn tinh tế của những mùi hương quyến rũ. Hương thơm mở ra với gừng đỏ từ Lào và oải hương tự nhiên từ Pháp. Sáp ong tự nhiên mang đến vị kem ngọt ngào cho trái tim, kết hợp với làn hương tinh khiết của xạ hương Nirvanolide. Gỗ đàn hương tự nhiên của Úc bùng nổ với nốt hương gỗ ấm áp. Được trồng lại cách đây 20 năm, gỗ đàn hương của Úc mang đến cho các cộng đồng thổ dân sự bảo vệ và tính bền vững cho vùng đất của họ.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

MON VETIVER by Bruno Jovanovic: Lôi cuốn và thanh lịch

Tinh chất tự nhiên của cỏ hương bài Vetiver Haiti xen lẫn hương vị Gin bất ngờ truyền vào sự tươi mát từ chanh Mexico và tinh chất cây bách xù. Các điểm nhấn của oải hương tự nhiên và hoa khổ sâm Gentian càng làm tăng thêm sự thú vị, đồng thời tăng cường nét bí ẩn nhờ vào gỗ cashmere và hoắc hương tự nhiên từ Indonesia. Cỏ Vetiver Haiti được chứng nhận IMO For Life: giúp giảm tác động đến môi trường và cải thiện cuộc sống của các cộng đồng trồng cỏ Vetiver ở Haiti.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

DIVINE VANILLE by Olivier Pescheux: Dịu dàng và sâu lắng

Divine Vanille là một bản tôn vinh của chiết xuất vanilla, được sản xuất tại Madagascar. Đậu Tonka tự nhiên và nhựa bồ đề benzoin nhấn mạnh sự mềm mại, dễ chịu và gây nghiện của vanilla. Một sự pha trộn tinh tế của vỏ quế và nốt hương gợi cảm của hoa mộc dẫn dắt đến các khía cạnh phong phú tựa như hương thuốc lá vàng và trái cây khô. Một phần sáng tạo từ gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương mang đến sự mềm mại, ngọt ngào nổi bật với xạ hương mượt mà, bao bọc toàn bộ mùi hương như một tấm màn nhẹ nhàng và tươi sáng.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

BOIS IMPÉRIAL by Quentin Bisch: Ấm áp và trầm lặng

Được tô điểm bằng các loại gia vị tươi, Bois Impérial mở ra với nốt hương gỗ tuyệt vời được tạo nên từ sự tương phản giữa hoắc hương và húng quế Thái Lan, thêm chút mềm mại của bưởi hồng từ tiêu Timut. Ở tầng hương giữa, sự kết hợp khéo léo của tinh dầu cỏ hương bài Haiti tươi xanh và phong phú, cộng hưởng với gỗ tuyết tùng mạnh mẽ. Tâm điểm của Bois Imperial chính là sự bùng nổ của gỗ trầm hương Akigala wood đặc trưng và quý giá. Đặc tính gỗ cay nồng độc đáo của Akigalawood lại càng được làm nổi bật bởi tinh dầu hoắc hương Indonesia đậm đặc và hương thơm mạnh mẽ của hổ phách Ambrofix.

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche

FIG INFUSION by Nathalie Lorson: Lạc quan và êm dịu

Fig Infusion được lấy cảm hứng từ ánh sáng của một ngày nắng đẹp tại miền Nam nước Pháp. Ở những nốt đầu, hương trái vả làm chủ đạo và được “chiếu sáng” bởi bộ đôi cam quýt mọng nước. Hương giữa êm dịu của hoa lan Nam Phi và hoa cam, kết hợp cùng trà đen Sri Lanka. Và cuối cùng, sự hòa hợp gỗ tuyết tùng Virginian mềm mại và thơm ngọt của gỗ đàn hương mang đến sự thoải mái và tinh tế, gợi lên ký ức của nhà điều hương về một buổi chiều mơ màng, vui đùa dưới những cây vả. 

Essential Parfums, nước hoa cao cấp, nước hoa niche


THÔNG TIN CHO BẠN

Cửa hàng tại Hồ Chí Minh:

PARIS FRANCE BEAUTY - Takashimaya - 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 

PARIS FRANCE BEAUTY - Vincom Đồng Khởi - L1-46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 

Cửa hàng tại Hà Nội

PARIS FRANCE BEAUTY - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng 


ADVERTISEMENT