share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ford EcoSport mới- đa năng, linh hoạt, tiện nghi hơn với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế


ADVERTISEMENT

Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 mới, với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế, khiến chiếc SUV "Chuyên gia đường phố" ngày càng linh hoạt, đa năng và tiện nghi. Sở hữu mức giá cạnh tranh, Ford EcoSport phiên bản 2020 đem đến nhiều giá trị thực tiễn cho người dùng khi đã bứt phá khỏi giới hạn đô thị thông thường và hướng tới những hành trình dài cho gia đình.

"Gần 10 năm qua, Ford EcoSport luôn được định vị là dòng sản phẩm quan trọng, không chỉ tạo ra xu hướng mới trong việc sử dụng SUV cỡ nhỏ tại các đô thị mà còn mở rộng danh mục xe và khả năng cạnh tranh của Ford. Không nằm ngoài cuộc đua của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Ford luôn tập trung nguồn lực nghiên cứu và phát triển, đưa công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm hiện nay để đáp ứng xu hướng thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. Và Ford EcoSport Mới chính là một trong những kết quả thực tiễn của đội ngũ" - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Đánh thức cảm hứng phiêu lưu trên mọi cung đường


ADVERTISEMENT