share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Giải mã Tamburins và lý do vì sao thương hiệu tạo nên “cơn sốt”


ADVERTISEMENT

Năm 2017, Tamburins lần đầu tiên xuất hiện tại một toà nhà 3 tầng tại khu vực Gangnam đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Từ đây, những cơn sốt về các sản phẩm của thương hiệu bắt đầu.

Khi tính thẩm mỹ được ưu tiên

Thời điểm bắt đầu, Tamburins xuất hiện và “khuynh đảo” thị trường với các sản phẩm có thiết kế độc lạ, nhanh chóng viral khắp mạng xã hội. Những tuýp kem tay theo phong cách tối giản với sợi dây xích vàng đồng hay có hình dáng như vỏ sò. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm đẹp, chúng vô tình trở thành những món phụ kiện độc đáo trong chiếc túi xách của các cô gái, chàng trai hiện đại.

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Nếu như chỉ vì concept sản phẩm độc lạ, có lẽ Tamburins cũng chưa đủ để tạo nên cơn sốt. Cửa hàng flagship 3 tầng nằm tại Gangnam chính là lý do, như một bảo tàng nghệ thuật với các chủ đề theo từng chiến dịch cho sản phẩm mới ra mắt. Khách hàng không chỉ đến mua sắm mà còn được đắm chìm trong bữa tiệc thị giác về nghệ thuật ấn tượng.

Với mỗi chiến dịch, Tamburins luôn khiến giới mộ điệu bất ngờ: “Harvest Perfume Soap” với các bánh xà phòng hình hoa quả, con bọ tượng trưng cho mùa gặt hay “Daydream x Carl Warner: Body Scapes” cho loạt sữa tắm với hình ảnh trừu tượng về cơ thể con người. Đình đám nhất phải kể đến là chiến dịch “Solace: a handle of comfort” hợp tác cùng Jennie Kim cho dòng nước hoa của thương hiệu.

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Tiếp cận hơn gần hơn với công chúng

Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của người nổi tiếng trong những chiến dịch truyền thông của các thương hiệu. Và Tamburins đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ với nàng “IT Girl” hàng đầu thế giới - Jennie Kim trong bộ sưu tập nước hoa. Danh tiếng của nữ nghệ sĩ cộng hưởng với những hoạt động tích cực cùng nhóm nhạc Blackpink, Jennie's pick liên tục “sold out” ở khắp các cửa hàng Tamburins.

Thương hiệu dần phổ biến hơn, những cửa hàng flagship luôn tấp nập dòng người chờ xếp hàng và tận tay ngắm nghía, mua bằng được những sản phẩm “hot”. Sức lan tỏa này còn vươn rộng sang các nước Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam… Thật dễ để bắt gặp những vị khách thập phương đến và lũ lượt túi to túi nhỏ bước ra khỏi cửa hàng.

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Tamburins x Jennie: New Perfume Collection

Tiếp nối thành công của dòng nước hoa đầu tiên, New Perfume Collection vẫn giữ tinh thần thương hiệu: mỗi sản phẩm sẽ là một phụ kiện trendy cho người dùng. Khách hang dễ dàng “mix match” case quả trứng và dây đeo ngọc trai hoặc case lông thành một chiếc charm độc đáo.

Loạt sản phẩm mới ra mắt với các mùi hương: Pumkini, Holy Metal, Wood Salt Beach, Bold Citrus, Salty Vanilla, Brown, Late Autumn và Bather in the lake. Tuy nhiên, 3 mùi chủ đạo được hãng lựa chọn để có “version egg perfume” là Pumkini, Holy Metal và Wood Salt Beach. Đây cũng là 3 mùi bán chạy nhất kể từ khi mở bán.

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Pumkini là mùi hương ngọt ngào và béo ngậy. Có thể nghe rõ ràng hương bí đỏ, sữa dừa ở note hương đầu tiên, rồi sẽ dịu lại với hương cam gừng quyện cùng mùi gỗ đàn hương. Pumkini cũng xuất hiện trong kem tay The Shell X và nến thơm. 

Đúng như tên gọi, mùi Holy Metal lạnh và cá tính. Hương đầu tràn ngập khoang mũi với mùi của cây xô thơm và cây bách, kết hợp với hương trầm và note cuối là xạ hương trắng và gỗ. Tổng thể mùi lạnh nhưng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu. Holy Metal cũng có trong kem tay The Shell X và nến thơm.

Wood Salt Beach tuy là mùi chủ đạo nhưng nhìn chung khá giống với Wood Sage & Sea Salt của Jo Malone. Có sự dịu dàng và nữ tính hơn nhờ mùi của cam bergamot trung hoà sự đầm và ấm của hương gỗ. Wood Salt Beach vẫn dễ dùng cho khách hàng ở xứ nhiệt đới, không gây cảm giác quá nặng nề.

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty

Ngoài dòng nước hoa mới, hãng còn cho ra mắt 4 mùi kem tay The Shell X, bộ nến thơm và son dưỡng với thiết kế bắt mắt và thu hút thị hiếu khách hàng.

Tuy chất lượng của các sản phẩm nhà Tamburins vẫn còn gây tranh cãi giữa giới mộ điệu, nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng to lớn mà nàng đại sứ Jennie Kim mang lại. Tin rằng không riêng những concept trưng bày nghệ thuật độc đáo, thương hiệu sẽ gây ấn tượng hơn với người dùng bằng chính chất lượng sản phẩm. 

Tamburins, thương hiệu mỹ phẩm, mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm Hàn Quốc, K-beauty>> Xem thêm: Trào lưu sun-kissed blush và 5 sản phẩm để bạn "bắt trend" như các nàng IT girl

 


ADVERTISEMENT