share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Grand Seiko khai trương Salon đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh


ADVERTISEMENT

Grand Seiko, thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản, đã đánh dấu một cột mốc mới tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện khai trương Salon đầu tiên tại cửa hàng Watches of Switzerland, Thiso Mall Sala, quận 2.

Sự kiện rất vinh dự được chào đón các đại diện, cô Ida Idris-Low Tổng giám đốc điều hành của Grand Seiko khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông Tran Thanh Hai – Giám đốc The Hour Glass Vietnam, cô Charlene Tran – Giám đốc Kinh Doanh Thiso Mall Sala, cùng các vị khách quý, đối tác chiến lược và nghệ sĩ nổi tiếng đã đến với buổi khai trương Grand Seiko Salon.

Buổi lễ khai trương đem đến những mẫu đồng hồ ấn tượng và độc đáo, lần đầu tiên được giới thiệu đến với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Grand Seiko còn trình làng mẫu đồng hồ bấm giờ cơ học đầu tiên – Tentagraph. Tentagraph chính là biểu tượng cho sự đổi mới công nghệ với các ưu điểm nổi bật: chuyển động 10 nhịp với ít nhất ba ngày dự trữ năng lượng, tự động lên dây cót và chức năng bấm giờ. 

Được lấy cảm hứng từ Ikebana, một nghệ thuật cắm hoa truyền thống của Nhật bản, không gian của Salon là sự kết hợp hài hòa giữa sự yếu tố nghệ thuật vượt giới gian và thiết kế đương đại. Sự kiện đã thành công lột tả trọn vẹn sức hút độc nhất và dấu ấn văn hóa của những nét thẩm mỹ Nhật Bản, đi cùng với triết lý cốt lõi của thương hiệu là “The Nature of Time” – “Bản chất của thời gian”.


ADVERTISEMENT