Hanoia bắt tay Maison Kitsuné ra mắt BST Tết Ất Tỵ 2025 phiên bản giới hạn
Những người yêu nghệ thuật truyền thống không còn quá xa lạ với Hanoia, thương hiệu sơn mài Việt đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Trước thềm 2025, Hanoia gây ấn tượng khi hợp tác cùng Maison Kitsuné – thương hiệu thời trang nổi bật với hình tượng chú cáo tinh nghịch – ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết Ất Tỵ.
BST mới là sự giao thoa độc đáo của ba nền văn hóa Nhật – Pháp – Việt, đồng thời tôn vinh tinh thần sáng tạo linh hoạt của Maison Kitsuné bên cạnh nghệ thuật thủ công truyền thống của Hanoia. Cú bắt tay giữa hai thương hiệu mở ra một khía cạnh mới cho sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và thời trang hiện đại.
“Thời trang không chỉ là xu hướng mà còn là câu chuyện về nghệ thuật, văn hóa và di sản”.
BST Maison Kitsuné x Hanoia gồm các thiết kế vòng tay, vòng cổ, lắc tay và hộp đựng trang sức màu sắc trẻ trung. Nổi bật hơn cả là hình ảnh chú cáo, biểu tượng của Maison Kitsuné, và loài rắn, con giáp đại diện cho năm 2025 theo văn hóa phương Đông. Trong tín ngưỡng ngàn năm, cả hai loài vật này đều tượng trưng cho sự khôn ngoan, thông minh và nhạy bén.
Điểm nhấn của BST là hộp đựng trang sức sơn mài được chế tác thủ công với hai phiên bản màu: tím và đỏ. Thiết kế hộp đựng là sản phẩm từ Hanoia, với mẫu hộp mô phỏng hình chú cáo tinh nghịch, phủ lên lớp sơn mài sáng bóng, màu sắc rực rỡ, là thành quả của hàng trăm giờ chế tác miệt mài của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.
Sự kết hợp tinh tế giữa hai thương hiệu đã mang đến những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, nơi cá tính riêng biệt của mỗi bên đều được khắc họa rõ nét. BST không chỉ mang đến làn gió mới cho dòng sản phẩm thủ công, mà còn mở rộng khả năng ứng dụng của sơn mài trong đời sống hiện đại.
Từng nhiều lần hợp tác với các thương hiệu toàn cầu như Chopard, Piaggio, Diptyque, v.v. và lần này là Maison Kitsuné. Hanoia luôn biết cách tôn vinh nghệ thuật truyền thống, ứng dụng kỹ thuật sơn mài vào những thiết kế sáng tạo, phù hợp với những người yêu thời trang hiện đại.
Được ưu ái trình làng sớm tại thị trường Việt Nam vào dịp cuối năm, BST phiên bản giới hạn sẽ chính thức mở bán toàn cầu tại hệ thống các cửa hàng và trang thương mại điện tử Maison Kitsuné vào tháng 1 năm 2025.
Đọc thêm: >> Maison Kitsuné ra mắt dòng túi xách đầu tiên - The Edie >> The Row và sức hút khó cưỡng của một thương hiệu xa xỉ