share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Thước phim “Một thập kỷ bối rối” hướng dẫn cách đọc LOEWE


ADVERTISEMENT

Sau một loạt chiến dịch hướng dẫn phát âm LO-WEH-VAY, công cuộc khám phá cái tên thương hiệu Loewe (một cách thú vị) nay chuyển sang giai đoạn đánh vần, với video ‘Decades of Confusion’ (Tạm dịch: Một thập kỷ bối rối).

LOEWE

Thước phim ngắn do Ally Pankiw đạo diễn và Dan Levy viết kịch bản. Chiến dịch có sự tham gia của Levy trong vai vị giám khảo ngán ngẩm của một cuộc thi đánh vần cấp quốc gia kéo dài từ năm 1971 đến ngày nay, và Aubrey Plaza sắm vai loạt thí sinh cá tính, kiên trì trải qua nhiều thời kỳ.

Thí sinh đầu tiên xuất hiện đầy lo lắng với kiểu tóc mái thưa thập niên 70 và cặp kính ngoại cỡ. Nhân vật của Plaza sau đó đã biến đổi sang phong cách Miami quyến rũ và táo bạo của thập niên 80. Tiếp đó, một chị đại Texas những năm 90 với chiếc túi Amazona tiến vào cuộc thi. Và cuối cùng, Plaza hóa thành một người hâm mộ thời trang cấp tiến trong chiếc váy hình ô tô trên sàn diễn FW22 của LOEWE. Trong suốt tiểu phẩm dài hai phút 37 giây, Plaza đã mặc tất cả các kiểu trang phục Loewe trải dài theo đặc trưng của từng thời kỳ.

LOEWELOEWELOEWE

Trong khi đó, Levy được chụp ảnh với nhiều gọng kính khác nhau (bao gồm kính phi công, kính gọng tròn) và vest. Anh đổi từ màu đỏ đậm của những năm 70 đến phong cách màu xám trong thập kỷ tiếp theo. Nhà tạo mẫu tóc từng đoạt giải thưởng Michelle Ceglia cũng xứng đáng được ca ngợi vì những kiểu tóc hoài cổ của Plaza và Levy thay đổi theo từng khoảng thời gian.

LOEWELOEWELOEWELOEWE

Không có gì để nghi ngờ, thí sinh Plaza thất bại ngay từ lần thử đánh vần “Loewe” đầu tiên và tiếp đó, lần thứ hai, thứ ba, v.v.. cũng không khá hơn. Thời gian cứ thế trôi, phong cách của cô thí sinh cũng thay đổi không ít và nó dừng lại ở bối cảnh năm 2024. Lúc này, Plaza quay trở lại sân khấu và tiếp tục cố gắng.

Với những khoảnh khắc ngẫu hứng, lối diễn đạt ngắn gọn và thời trang đa sắc, Decades of Confusion đại diện cho tinh thần LOEWE không thể nhầm lẫn.


ADVERTISEMENT