share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Holly Jolly! Chào đón mùa lễ hội tưng bừng tại Equatorial


ADVERTISEMENT

Tiết trời những ngày cuối năm se lạnh, không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp đường phố. Nhà nhà người người giăng đèn, kết hoa, trang trí, chuẩn bị chào đón một mùa lễ hội đang đến gần. Tại Equatorial, sảnh tiệc với ánh đèn vàng ấm áp, không gian thư giãn, những bản nhạc du dương và những gói tiệc ẩm thực hấp dẫn cùng thực đơn đa dạng đã sẵn sàng chào đón quý thực khách.

tiec-giang-sinh-nam-moi-tai-nha-hang-chit-chat-equatorial

Tiệc tự chọn ngày Giáng Sinh

Tại không gian của khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ Equatorial đã chuẩn bị bữa tiệc thịnh soạn cùng những món quà ngọt ngào, sẵn sàng phục vụ quý khách trong dịp lễ Giáng Sinh. Thực đơn phong phú với bánh khúc cây trứ danh được biến tấu với tiramisu, những chiếc bánh cookie đầy màu sắc hay bánh gừng gingerbread không thể thiếu trên bàn tiệc cuối năm ở phương Tây.

tiec-giang-sinh-nam-moi-tai-nha-hang-chit-chat-equatorial

Ngoài ra, bữa tiệc Giáng Sinh tự chọn đặc trưng truyền thống kết hợp cùng ẩm thực quốc tế đầy màu sắc với gà tây nướng, thăn bò nướng chậm, hải sản và hàng loạt món tráng miệng hấp dẫn cũng đang chờ đợi bạn tại Equatorial.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình ông già Noel tặng quà cho trẻ nhỏ, đồng ca Giáng Sinh, biểu diễn nhạc sống và tiết mục bốc thăm may mắn đầy phấn khích sẽ mang lại cho mọi người những trải nghiệm khó quên.

Hãy cùng Equatorial tận hưởng bữa tiệc theo phong cách bạn muốn qua website https://equatorialhcmc.vn/ và phần còn lại hãy để các vị bếp trưởng đầy kinh nghiệm của Equatorial lo liệu.

tiec-giang-sinh-nam-moi-tai-nha-hang-chit-chat-equatorial

  • Tiệc tự chọn đêm Giáng Sinh: 6:30PM – 10:30PM ngày 24/12/2022
  • Tiệc tự chọn trưa Giáng Sinh: 12:00PM – 3:00PM ngày 25/12/2022

Tiệc tự chọn đêm Giao Thừa

Bữa ăn cuối cùng của năm thường là bữa ăn đầy đủ và có phần trang trọng để tạm biệt năm cũ đã qua và chào đón một năm mới sắp đến. Hãy chiêu đãi chính mình cũng như những người thân trong gia đình một tiệc tối tự chọn thật thịnh soạn với giá cả cực kỳ hợp lý. Bao gồm thịt bò Mỹ nướng, món nướng kiểu Hong Kong, vịt quay Bắc Kinh, heo sữa xá xíu, tôm hùm nướng, tôm càng, cua, thăn ngoại bò Mỹ, tôm sú và cả hàu đút lò kiểu New Orleans.

tiec-giang-sinh-nam-moi-tai-nha-hang-chit-chat-equatorial

  • Tiệc tự chọn đêm Giao Thừa: 6:30PM – 10:30PM ngày 31/12/2022
  • Địa điểm: Nhà hàng Chit Chat, Tầng Trệt
  • Mọi thắc mắc và đặt chỗ vui lòng liên hệ: + 84 28 3839 7777 hoặc dine@hcm.equatorial.com

Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành, một năm mới thành công, bình an, đầy hạnh phúc và nhiều niềm vui!


ADVERTISEMENT