share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khách sạn Việt đầu tiên tham gia hệ thống Small Luxury Hotels of the World


ADVERTISEMENT

Ngày 20/4, khu nghỉ dưỡng mang hơi thở Đông Dương The Anam Mũi Né chính thức trở thành thành viên của Small Luxury Hotels of the World (SLH) – hệ thống khách sạn nhỏ hạng sang trên toàn thế giới.

Vừa khai trương tháng 01 vừa qua bên bờ biển Bình Thuận, The Anam Mũi Né là khách sạn duy nhất của Việt Nam tham gia SLH – bộ sưu tập các khách sạn được đánh giá là “cộng đồng hấp dẫn nhất dành cho khách du lịch tự túc và các khách sạn độc lập trên toàn thế giới”.

The Anam Mũi Né, The Anam, Small Luxury Hotels of the World

Để được gia nhập vào SLH, các khách sạn phải trải qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và lợi ích dành cho khách hàng.

Trụ sở chính tại London và văn phòng khắp nơi trên thế giới, SLH hiện có 520 khách sạn tại hơn 90 quốc gia, những nơi “nói không với chuỗi khách sạn và những dịch vụ tương tự nhau” và “mang đến những lựa chọn riêng biệt ở những nơi còn ít người biết tới”. Thành viên của SLH được hưởng nhiều quyền lợi như giảm giá khi đặt phòng, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, bữa sáng miễn phí, nâng hạng phòng miễn phí v.v..

Tổ chức nhận xét The Anam Mũi Né là một thương hiệu khách sạn Việt Nam mang phong cách cổ điển, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế.

The Anam Mũi Né, The Anam, Small Luxury Hotels of the World

Ông Phạm Văn Hiến – nhà sáng lập và chủ đầu tư The Anam Mũi Né chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được gia nhập bộ sưu tập những khách sạn nhỏ, sang trọng trên toàn thế giới và càng vui mừng hơn khi The Anam Mũi Né là khách sạn Việt Nam đầu tiên gia nhập bộ sưu tập SLH.”

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 1,2ha với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển, khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập mới của tập đoàn The Anam vừa mang một làn gió mới đến với Mũi Né, vùng biển nổi tiếng cách thành phố Hồ Chí Minh không xa.

The Anam Mũi Né với những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 gồm 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng như: hai nhà hàng, một quầy bar, khu spa 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng quà tặng...

The Anam Mũi Né, The Anam, Small Luxury Hotels of the World

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội và những khu nhà vườn ở miền Trung, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí. Đồ nội thất bằng gỗ tếch từ rừng trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh từ Bình Thuận.

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế. Trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á - Readers’ Choice Awards 2021 và 2020 của tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Condé Nast Traveler.

The Anam Mũi Né, The Anam, Small Luxury Hotels of the World

Được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, The Anam Mũi Né loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon: sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương... Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.


Để biết thêm thông tin, truy cập www.theanam.com hoặc email info.mn@theanam.com


ADVERTISEMENT