share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá thiên đường sống ảo Terracotta Resort & Hotel tại Đà Lạt mộng mơ


ADVERTISEMENT

Đà Lạt xứ sở của tình yêu và nỗi nhớ - nơi mà bất kỳ du khách nào đã từng ghé thăm sẽ luôn luôn cảm thấy có chút gì đó nhớ nhung, lưu luyến. “Thành phố ngàn hoa” được thiên nhiên ban tặng cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ dễ chịu cùng người dân gần gũi, hiếu khách. Tất cả đã tạo nên một Đà Lạt - thành phố du lịch đáng yêu về mọi mặt. 

Nếu nhắc đến du lịch Đà Lạt, chúng ta không thể bỏ qua Terracotta Hotel & Resort - nơi được mệnh danh là “thiên đường sống ảo”. Bởi bất kỳ đâu ở Terracotta, bạn cũng có được những bức ảnh chân thật nhất, đẹp nhất về thương nhiên và thiết kế nơi đây. 

Nằm tại vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm, được bao phủ bởi rừng thông xanh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút di chuyển bằng xe. Với 240 phòng và 21 villas, khách sạn được xem là một trong những nơi có số lượng phòng nhiều nhất trong khu vực. Terracotta Resort & Hotel được du khách ví von là “nàng công chúa” e thẹn với vẻ đẹp kiêu sa, e ấp đón chào khách du lịch. 

Nép mình bên rừng thông cạnh hồ Tuyền Lâm yên ả, Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hoà với thiên nhiên giúp du khách cảm nhận trọn vẹn  không khí trong lành của Đà Lạt. Những cơn gió mát lạnh hay chút ánh nắng ấm áp lặng lẽ xuyên qua đồi thông,...là những hình ảnh mà bất cứ du khách nào cũng xao xuyến, rung động. 

Với vị trí không thể nào đẹp hơn, Terracotta Resort & Hotel nghiêng mình nhìn xuống hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt. Đây là hồ nước ngọt rộng nhất Đà Lạt, nơi hòa quyện giữa sông và suối. Đây là một điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân yêu. 

Ngoài việc nổi bật nhờ phong cách thiết kế phòng khách sạn và villa, Terracotta Resort Đà Lạt còn được biết đến là nơi có nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ du khách. Resort có các khu tiện ích như Gym, hồ bơi trong nhà, nhà chơi trẻ em, sân chơi tennis, bóng rổ, cầu lông, spa, phòng karaoke,... Điều đặc biệt là Terracotta có cả vườn dâu, vườn hoa và vườn rau cho khách tham quan để cảm nhận thực tế về cuộc sống của người dân Đà Lạt. 

Nếu không hứng thú với các trò vận động mạnh mà chỉ muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái để hoà mình vào thiên nhiên thì bạn chỉ cần thả bước quanh khu resort thôi. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và yên bình nhất. 

Để cảm nhận trọn vẹn một Đà Lạt nên thơ và hữu tình, chắc chắn bạn phải ghé thăm Terracotta Resort & Hotel. 


Thông tin liên hệ: 
Terracotta Hotel & Resort Dalat
Phân khu chức năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: +84.263.388 3838
Email: sales.dalat@terracottaresort.com
Website: www.terracottaresort.com

 


ADVERTISEMENT