share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Laguna Golf Lăng Cô triển khai dự án đưa golf về trường học


ADVERTISEMENT

Trong không khí chờ đón vòng chung kết Faldo Series Châu Á khởi tranh năm nay, Laguna Golf Lăng Cô đã triển khai dự án “Đưa golf về trường học” nhằm thắp lửa đam mê cho lứa golf thủ trẻ trong nước.

Khơi dậy niềm đam mê golf 

Là trung tâm đăng cai giải Faldo Series khu vực Châu Á, Laguna Golf Lăng Cô đã và đang không ngừng nỗ lực chuẩn bị trước thềm chung kết năm nay để giữ vững tinh thần sáng lập của giải: Khơi dậy niềm đam mê golf trong lòng các em nhỏ Việt Nam.

Laguna Golf Lăng Cô, Faldo Series, SNAG Golf, golf, giải đấu golf, dự án cộng đồng

Giám Đốc Golf Laguna Lăng Cô – Stephen Banks sẽ đồng hành cùng Huấn luyện viên golf Đăng Anh gặp gỡ học sinh tại những trường học địa phương, mang đến nhiều bài học hấp dẫn về golf. Các em sẽ được giới thiệu những bước đầu khi chơi golf thông qua chương trình SNAG Golf, nhanh chóng tiếp cận và yêu thích bộ môn thể thao này qua phương pháp phù hợp với những quả bóng golf kiểu tennis. Ngoài ra, những bạn trẻ có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về golf, Laguna Golf Lăng Cô sẽ tổ chức khóa học nâng cao chuyên môn.

“Tương lai của golf Việt Nam đang nằm trong tay những tài năng trẻ. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển các golf thủ tương lai”, ông Stephen Banks chia sẻ.

Laguna Golf Lăng Cô, Faldo Series, SNAG Golf, golf, giải đấu golf, dự án cộng đồng

Dấu ấn từ giải đấu tầm cỡ

Được khởi xướng bởi Ngài Nick Faldo, Faldo Series đã nhanh chóng trở thành một trong những giải golf hàng đầu thế giới dành cho  cả nam và nữ từ 12 đến 21 tuổi. Những golf thủ từng làm nên tên tuổi tại giải đấu không thể không nhắc đến là Rory McIlroy, Danny Willet, Yani Tseng, Tyrell Hatton, Joaquin Niemann, Eddie Pepperell, Li Haotong, Mel Reid, Carly Booth và Nasa Hataoka.

Năm trước, bảng xếp hạng chung kết Faldo Series Châu Á đã chứng kiến sự lên ngôi của các tài năng trong nước: Nguyễn Anh Minh đã viết nên lịch sử khi trở thành nhà vô địch Faldo Series Châu Á đầu tiên của Việt Nam, Lê Khánh Hưng ghi danh mình ở vị trí thứ ba, cùng với đó là Nguyễn Đăng Minh vị trí thứ 8 và Nguyễn Đức Sơn ở vị trí thứ 9. 

Laguna Golf Lăng Cô, Faldo Series, SNAG Golf, golf, giải đấu golf, dự án cộng đồng>> Xem thêm: Nguyễn Anh Minh xuất sắc trở thành người Việt Nam đầu tiên giành chức vô địch Faldo Series châu Á

Bức tranh tổng thể về golf Việt Nam đang dần trở nên hoàn thiện. Vai trò của Laguna Golf Lăng Cô là hỗ trợ phát triển thế hệ golf thủ trẻ ở Việt Nam nói riêng và cả châu Á nói chung. Với cam kết đó, Laguna Golf Lăng Cô sẽ là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết Faldo Series 2024 - đấu trường cho các golf thủ trẻ xuất sắc từ hơn 22 quốc gia Châu Á.

Laguna Golf Lăng Cô không chỉ là điểm đến lý tưởng cho chung kết của một chuỗi giải đấu danh tiếng, mà còn là trái tim của Vietnam Golf Coast (VGC) – Hiệp hội tiếp thị điểm đến cho các sân golf hàng đầu ở miền Trung Việt Nam. Ngoài Laguna Golf Lăng Cô, Bà Nà Hills Golf Club, Montgomerie Links và Hoiana Shores đều là những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua trên bản đồ golf của khu vực.

Laguna Golf Lăng Cô, Faldo Series, SNAG Golf, golf, giải đấu golf, dự án cộng đồng

Laguna Golf Lăng Cô, Faldo Series, SNAG Golf, golf, giải đấu golf, dự án cộng đồng

>> Xem thêm: Laguna Lăng Cô tiếp tục tổ chức vòng chung kết Faldo Series châu Á trong 4 năm tới


Laguna Golf Lăng Cô
Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế 
Hotline: 0234 3695 880.


ADVERTISEMENT