share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Phú Quốc – “Ngôi sao” sáng của du lịch thế giới 2024


ADVERTISEMENT

Phú Quốc từ lâu được biết đến là “đảo ngọc” của Việt Nam bởi bãi biển đẹp, làn nước trong vắt và nổi tiếng với nghề nuôi trồng, chế tác ngọc trai.

Năm 2024, “đảo ngọc” tỏa sáng khi liên tục lọt vào các danh sách điểm đến hàng đầu thế giới. Truyền thông quốc tế và du khách thường nhắc đến Phú Quốc cùng những mỹ từ như Điểm du lịch hàng đầu thế giới – Travel Lemming, điểm nóng du lịch toàn cầu – Travel Daily News, Hòn đảo du lịch hàng đầu châu Á – Condé Nast Traveler, v.v..

Phú Quốc hội tụ tất các yếu tố hấp dẫn, “mời gọi” tín đồ du lịch từ khắp nơi trên thế giới tìm đến. Đầu tiên phải kể đến việc hòn đảo này miễn thị thực cho khách quốc tế. Từ đó mở ra cơ hội để du khách hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, trải nghiệm các hoạt động giải trí độc đáo trên biển, thưởng thức ẩm thực tươi ngon, dịch vụ nghỉ dưỡng xanh và bền vững.

Nơi pháo hoa rực rỡ mỗi đêm

Phú Quốc được xem như “ngôi sao đang lên” nhờ nỗ lực không ngừng phát triển. Hòn đảo ngày càng trở nên hấp dẫn với du khách bởi những lựa chọn vui chơi giải trí đa dạng.

Nếu Bắc đảo Phú Quốc được mệnh danh là “Thành phố không ngủ” với những lễ hội, siêu quần thể khu vui chơi - giải trí sôi động quanh năm; Thì kể từ đầu năm 2024, Sunset Town – vùng đất của tình yêu, nghệ thuật và lễ hội tại Nam đảo lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tựa như khu vực Địa Trung Hải lừng danh. Nơi du khách có thể tìm đến để nghỉ dưỡng và thưởng thức những show trình diễn nghệ thuật - giải trí hoành tráng.

Nổi bật phải kể đến show diễn “Nụ hôn của biển cả” với đa dạng hiệu ứng của lửa, nước, laser, 3D mapping, âm nhạc, kết hợp nhịp nhàng cùng màn trình diễn của 60 nghệ sĩ quốc tế đã để lại ấn tượng khó phai cho nhiều du khách có dịp thưởng thức. Họ gọi đó là “đại tiệc ánh sáng trên biển” – mãn nhãn, mới mẻ và đầy nghệ thuật. Chị Lucy, một du khách Anh, chia sẻ:

“Lần đầu tiên gia đình tôi được xem pháo hoa ở khoảng cách gần như vậy. Pháo hoa ở ngay tầm mắt, kết hợp cùng âm nhạc rộn ràng và các hiệu ứng trình diễn tạo nên khoảnh khắc đẹp ngoài tưởng tượng. Ai cũng cảm nhận được không khí lễ hội hân hoan tưng bừng.”

Gần đây nhất, Phú Quốc vừa hoàn thành thêm một điểm check-in vào cuối tháng 12/2023 – cầu Hôn – được kỳ vọng có thể sánh ngang tầm với cầu Vàng tại Đà Nẵng. Hãng thông tấn CNN nước Mỹ cũng đã ưu ái giới thiệu cầu Hôn với đông đảo bạn đọc thế giới và cho đến nay, địa điểm này đã đón hàng triệu lượt khách tìm đến.

Hòn đảo còn bổ sung nhiều điểm giải trí như Chợ đêm bên biển Vui Phết, show diễn nghệ thuật đường phố, nhạc kịch đường phố Loảng Xoảng Show, v.v.. Tất cả đều đã sẵn sàng chờ đón du khách ghé đến.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh mát, yên bình

Một trong những lý do khiến Phú Quốc được bạn bè quốc tế yêu thích chính là trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh đáp ứng xu hướng du lịch bền vững. Như L’azure Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp yên bình và không gian xanh mát, nằm ngay trong lòng thị trấn Dương Đông sôi động.

Khu nghỉ dưỡng nằm ẩn dưới vườn cây xanh và nép mình bên bãi biển hoang sơ. Nội thất cùng các vật dụng đều được làm từ vật liệu có thể tái chế và thân thiện với môi trường. Các villa hướng biển, hướng vườn được thiết kế mở với nhiều lối đi dẫn ra vườn, dẫn xuống biển.

Mỗi buổi sáng, bạn sẽ được đánh thức bởi những tia nắng xuyên qua ô cửa sổ lớn, mở ra một ngày nghỉ đầy hứa hẹn. Đến khi chiều tà, cùng với người thân thương ung dung thưởng thức vẻ đẹp của hoàng hôn, nơi bầu trời rực sắc như lăng kính vạn hoa khổng lồ. Một ngày trôi qua dịu dàng và bình yên biết bao.

Nhiều du khách đã lựa chọn quay lại L’azure Resort & Spa khi đến Phú Quốc. Họ không chỉ hài lòng với trải nghiệm lưu trú, mà quyết định trở lại bởi sự nhiệt tình và ân cần từ đội ngũ nhân viên. Thậm chí, khu nghỉ dưỡng còn ghi nhận nhiều du khách nghỉ lại đến một tháng, hai tháng để tận hưởng sự bình yên, trong lành của thiên nhiên.

Cùng với những thế mạnh của mình, “đảo Ngọc” Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành địa điểm được cộng đồng du lịch thế giới yêu thích và liên tục tìm đến. Để trải nghiệm nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn, L’azure Resort & Spa cũng đã sẵn sàng để chào đón du khách ghé thăm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 01/04/2024 đến 31/10/2024, tận hưởng ưu đãi cho chuyến đi Phú Quốc của bạn tại L’azure Resort & Spa:

  • Tặng 20% thực đơn À la carte
  • Tặng vé mời bữa trưa hoặc bữa tối dành cho 2 người khi lưu trú từ 10 ngày trở lên
  • Tặng 02 vé massage chân và ưu đãi 30% cho tất cả các liệu pháp Spa khi đặt phòng trực tiếp với resort

L’azure Resort & Spa
Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc;
Điện thoại: 0297 399 4499
Email: reservation@lazureresort.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lazureresortphuquoc/
Website: https://lazureresort.com/

Xem thêm:
>> Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức đổi tên gọi mới
>> Palazzo Versace Macau: Khách sạn Versace đầu tiên tại châu Á
>> Non cao Tây Bắc sắp đón chào một điểm đến nghỉ dưỡng mới

ADVERTISEMENT