share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Leica Camera AG giới thiệu chiếc Leica M Monochrom “Drifter” hợp tác với nghệ sỹ Lenny Kravitz


ADVERTISEMENT

Leica Camera AG vừa giới thiệu một phiên bản máy ảnh giới hạn mới dành cho giới mộ điệu có tên Leica M Monochrom “Drifter”. Chiếc máy ảnh là sản phẩm của Leica Camera AG hợp tác với nghệ sỹ nổi tiếng tài năng Lenny Kravitz, người có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật nhiếp ảnh. Cũng giống như dự án hợp tác lần đầu với Leica Camera AG trong phiên bản giới hạn Leica M-P Corespondent vào năm 2015, trong lần hợp tác thứ hai này phiên bản Leica M Monochrom “Drifter” thể hiện rõ cá tính cá nhân của nghệ sỹ Lenny Kravitz.

Phiên bản giới hạn này được phủ màu sơn nâu đặc biệt ấn tượng Sepia-Brown, trên các chi tiết như nút bấm mềm tích hợp, nút chỉnh tuỳ biến mặt sau thân máy, cổng flash được để lộ lớp đồng thau nguyên bản tạo ra sự khác biệt cá tính và có tính dấu ấn gợi nhắc tới phiên bản Leica M-P Coépondent trong lần hợp tác đầu tiên giữa nghệ sỹ và Leica Camera AG. Phần da trăn faux snakeskin cá tính mang dấu ấn riêng của nghệ sỹ được bao bọc quanh thân máy đi kèm dây đeo được thiết kế tương đồng tạo ra sự độc đáo có một không hai cho phiên bản giới hạn này. Bộ máy đi kèm thêm hai phiên bản ống kính có tiêu cự yêu thích của Lenny Kravitz là chiếc ống kính Summicron 28mm f2 ASPH và chiếc ống kính APO Summicron 75mm f2 ASPH được thiết kế hoàn hảo với màu sơn nâu đặc biệt Sepia-Brown trên chiếc thân máy.

Bộ sản phẩm đặc biệt này chỉ được sản xuất giới hạn 125 phiên bản, và có giá trị ước tính đề xuất 23,950 ngàn US dollar. Chúng được bán tại các Leica Stores và Boutique toàn cầu và chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ đối với cộng đồng Leicaphiles mộ điệu hâm mộ hãng máy ảnh Leica và nghệ sỹ vô cùng tài năng và cá tính Lenny Kravitz.

 


ADVERTISEMENT