share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

MCM ra mắt chai nước hoa thứ hai - Ultra Eau de Parfum


ADVERTISEMENT

Chai nước hoa thứ hai của thương hiệu thời trang MCM - Ultra Eau de Parfum vừa được ra mắt vào ngày 01/07 và sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 8 năm nay.

MCM, nước hoa, MCM Ultra Eau de Parfum, ultra eau de parfum

MCM Ultra Eau de Parfum thách thức những ý niệm truyền thống về sự nữ tính thông qua những nốt hương nhẹ nhàng bắt nguồn từ các nguyên liệu có nguồn gốc bền vững. Với chai nước hoa này, các giác quan sẽ được đánh thức với mùi hương tươi mát của nho đen, táo (Lady Pink Apple) và cam Ý (Italian bergamot), theo sau là hương vị cay-ngọt của hạt tiêu hồng tươi. Sự hoà trộn tinh tế của hoa huệ và hoa nhài mang đến dư vị ngọt ngào. Và cuối cùng, hương gỗ tuyết tùng, đậu tonka, rêu và hổ phách vàng sẽ kết thúc thúc bản giao hưởng mùi hương này một cách đầy ấn tượng. 

MCM Ultra Eau de Parfum được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa Frank Voelkl với ý định đạt được "sự cân bằng tinh tế" giữa hương hoa và hương fougère. 

Tương tự như chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu MCM, Ultra Eau de Parfum cũng có thiết kế là chiếc balo mini đặc trưng của thương hiệu. Nếu như chai nước hoa đầu tiên có màu nâu vàng cognac thì chai thứ hai mang màu Berlin Gold - màu vàng sáng bắt mắt thể hiện đúng chất “ultra” của nó. Sản phẩm mới được ra mắt với ba kích thước: 30ml, 50ml và 70ml. MCM Ultra Eau de Parfum là sản phẩm 100% thuần chay và được làm bằng 74% thành phần phân hủy sinh học.

MCM, nước hoa, MCM Ultra Eau de Parfum, ultra eau de parfum

- Hương đầu: Quả lý chua đen, hạt tiêu hồng, táo hồng, cam bergamot Ý
- Hương giữa: Mật hoa mơ, hoa huệ, hoa nhài Sambac
- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, hổ phách vàng, đậu tonka, rêu

ADVERTISEMENT