share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Marriott và Sotheby's: Cuộc hợp tác ấn tượng giữa du lịch và nghệ thuật


ADVERTISEMENT

Tiếp nối xu hướng nâng tầm trải nghiệm độc quyền trong các ngành xa xỉ, Luxury Group by Marriott International mới đây vừa công bố cú bắt tay hợp tác mang tính bước ngoặt với nhà đấu giá quốc tế nổi tiếng Sotheby's với “Iconic Pieces. Extraordinary Experiences”. Cuộc gặp gỡ được đánh giá có thể cách mạng hoá cho cả ngành nghệ thuật và du lịch khi mang đến những trải nghiệm độc đáo kết hợp giữa cả hai, với cầu nối chung là sự duy mỹ và độc quyền.

Với tâm thế bất cứ món đồ nào cũng mang giá trị lịch sử và kể một câu chuyện về chế tác, hoàn cảnh, sự sáng tạo, cái tên của cuộc gặp gỡ giữa hai thương hiệu xa xỉ này giới thiệu các tác phẩm biểu tượng, các trải nghiệm phi thường, đặc biệt phù hợp với những nhà sưu tập trên chuyến hành trình tìm kiếm không chỉ các vật phẩm mà còn quá trình tiếp cận những vật phẩm ấy.

Xuất phát điểm từ tham vọng tái định nghĩa bản chất của sự xa xỉ và mang đến những trải nghiệm có một không hai cho tệp khách hàng từ cả hai thương hiệu, sự hợp tác giữa Luxury Group by Marriott International và Sotheby's tập trung vào tình yêu đam mê khám phá và sự tương tác với khách hàng xa xỉ. Cú bắt tay đặc biệt này kích hoạt bằng những trải nghiệm du lịch vô song cho cộng đồng nhà sưu tập toàn cầu của Sotheby’s bằng việc đưa Luxury Sales vào hệ thống những khách sạn cao cấp của mình.

Lấy cảm hứng từ danh mục đa dạng của Sotheby's gồm thời trang, đồ trang sức, đồng hồ, rượu vang và rượu mạnh, khách lưu trú ở các khách sạn thuộc Luxury Group được đưa vào những không gian được thiết kế đặc biệt, với những dịch vụ độc quyền mang tính trải nghiệm. Sau chương trình khởi đầu “Whiskey Reverie: Presented by The Ritz-Carlton” gây tiếng vang bằng việc kết hợp dịch vụ khách sạn sang trọng với nghề thủ công whisky cao cấp, chương trình tiếp theo lại hướng đến mảng thời trang.

Với “Alexander McQueen Discovery: Presented by EDITION”, Sotheby’s tái hiện lại London trong con mắt nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen. Trong không gian khách sạn London EDITION, du khách có cơ hội trải nghiệm hai đêm tìm về hành trình nơi nhà thiết kế này bắt đọc học nghề may và đấu giá những thiết kế nổi tiếng trong bộ sưu tập Sotheby's sở hữu. Đặc biệt trải nghiệm đặc biệt này độc quyền ở London EDITION sẽ chỉ được bán đấu giá trên nền tảng đấu giá trực tuyến của Sotheby's.

Thời trang chỉ là khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác được coi là mang tính cách mạng với nghệ thuật và du lịch. Cũng trong tháng 9, The Ritz-Carlton sẽ tổ chức một lớp học chuyên sâu hấp dẫn tại The Ritz-Carlton New York, địa điểm NoMad, như một phần của “Whiskey Reverie”, gồm trải nghiệm whisky hiếm có với doanh nhân và nhà sử học rượu whisky Fawn Weaver và thực đơn tùy chỉnh do các chuyên gia tại José Andrés Group tuyển chọn tại khách sạn. Trải nghiệm này cũng được đấu giá tại Sotheby's Sealed.

“Khách sạn là một hình thức nghệ thuật,” George Hammer, Giám đốc Tiếp thị Hàng xa xỉ Toàn cầu của Marriott International chia sẻ. “Bằng cách làm mờ ranh giới giữa những thứ xa xỉ hữu hình và vô hình, chiến dịch này sẽ hội tụ thế giới du lịch đẳng cấp và các sản phẩm sưu tầm, tạo nên những khoảnh khắc độc tôn cho khách hàng của chúng tôi”. Cũng vì tầm nhìn này, những trải nghiệm được thiết kế để phản ánh sự kết hợp độc đáo giữa nghề thủ công, tính di sản và sự sang trọng trong bối cảnh đương thời.

Cũng theo Eléonore Dethier, Trưởng phòng Đối tác Toàn cầu của Sotheby's: "Bằng cách kết hợp chuyên môn của Sotheby's về các món đồ sưu tầm cùng với dịch vụ khách sạn đẳng cấp thế giới của Luxury Group, chúng tôi đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm xa xỉ. Cuộc hợp tác này là sự tôn vinh tính giao thoa giữa sự xa xỉ, văn hóa và dịch vụ khách sạn, mang đến cho những người sành sỏi một cơ hội độc đáo để tương tác với Sotheby's một cách sâu sắc và toàn diện hơn".

Cú bắt tay hợp tác của Luxury Group và Sotheby's là một phần của nỗ lực tái định nghĩa sự xa xỉ. Từ dịch vụ khách sạn đến những món đồ được khao khát, ở giữa hai thái cực này là một hành trình đầy ắp trải nghiệm và những “đặc quyền".

>>Xem thêm: Sotheby’s mở cửa không gian bán lẻ nghệ thuật quy mô nhất Hồng Kông


ADVERTISEMENT