share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Mercure Vũng Tàu nhận cú đúp giải thưởng quốc tế


ADVERTISEMENT

Trong tháng 10 này, khách sạn Mercure Vũng Tàu được vinh danh đồng thời tại hai giải thưởng uy tín trong trong lĩnh vực du lịch và nhà hàng – khách sạn. Bao gồm “Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á” tại giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2022 và “Khách Sạn Biển Sang Trọng Hàng Đầu Tại Vũng Tàu, Việt Nam” tại giải thưởng World Luxury Lifestyle Awards 2022.

Với hai giải thưởng danh giá này, Mercure Vũng Tàu đã khẳng định sự yêu mến và tin tưởng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của mình.

khach-san-mercure-vung-tau

Khách sạn Mercure Vũng Tàu được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín trong lĩnh vực

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu và được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải, vô cùng phù hợp với kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

khach-san-phong-cach-dia-trung-hai-mercure-vung-tauPhòng hướng biển

Cạnh tranh với hơn 2,000 ứng cử viên, Mercure Vũng Tàu đã xuất sắc trở thành một trong số 600 khách sạn trên toàn cầu và là một trong số 200 khách sạn tại khu vực Châu Á được vinh danh tại giải thưởng World Luxury Hotel Awards trong năm 2022. Thành lập năm 2006, World Luxury Hotel Awards là tổ chức giải thưởng quốc tế uy tín tại khu vực Âu-Mỹ, có lịch sử hơn 16 năm phát triển vững mạnh với hơn 100 hạng mục giải thưởng. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thông qua sự bình chọn của du khách và những chuyên gia uy tín trong ngành.

Trong khi đó, World Luxury Lifestyle Awards là giải thưởng quốc tế có trụ sở tại Hoa Kỳ với tuổi đời hơn 14 năm nhằm tôn vinh các thương hiệu sang trọng và đẳng cấp trên toàn thế giới trong các lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng, ẩm thực, kiến trúc, xe hơi, đồng hồ và trang sức. Giải thưởng này được đánh giá và trao tặng bởi các chuyên gia, nhà báo và những người có tầm ảnh hưởng trong ngành. Là thương hiệu được vinh danh giữa 400 hạng mục giải thưởng thuộc 120 vùng lãnh thổ, Mercure Vũng Tàu đã thể hiện được sự nổi bật về chất lượng dịch vụ và sự nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới tiên phong để phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp.

khach-san-huong-bien-mercure-vung-tau-wwk

Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở, thoáng đãng, tọa lạc tại cả hai khu vực: khu đồi và khu biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo là xanh và trắng, tượng trưng cho đại dương và bầu trời, kết hợp cùng việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Ngay từ khi bước chân vào phòng nghỉ, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên, ấm áp và thoải mái.

khach-san-mercure-vung-tau

phong-khach-san-huong-bien-vung-tau-viet-nam

Mercure Vũng Tàu còn sở hữu bãi biển riêng, một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt hướng thẳng ra bãi biển, phòng gym cùng khu vui chơi của trẻ em. Đặc biệt, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để quý khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.

ho-boi-khach-san-vung-tau-mercure

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại đây với nhà hàng Breezes cùng những món ăn mang phong vị Á – Âu kết hợp, hài hòa về cả thị giác lẫn vị giác. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây chính địa điểm tụ họp được đông đảo du khách yêu thích với những bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn và các màn trình saxophone đầy lãng mạn. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách cũng không thể nào bỏ qua khu vực Sunset Lounge – địa điểm hoàn hảo để nhìn ngắm các sắc thái đa dạng của hoàng hôn lúc chiều tà, tận hưởng những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn và làn gió biển trong lành.

nha-hang-breezes-khach-san-mercure-vung-tau-huong-bienNhà hàng Breezes

sunset-lounge-khach-san-mercure-vung-tauSunset Lounge – địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn buông

Với sự ủng hộ hết mình của du khách cùng sự công nhận của các tổ chức giải thưởng quốc tế uy tín trên toàn cầu, chắc chắn trong thời gian sắp tới, Mercure Vũng Tàu sẽ không ngừng tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho du khách những trải nghiệm đích thực, tuyệt vời nhất khi đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.


Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Offers from Bà Rịa – Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu

VND 2,430,000 / Khách

Được thiết kế dành cho đối tượng khách năng động, Fusion Suites Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng của thành...

BOOK NOW
The Imperial Hotel

The Imperial Hotel

VND 2,725,000 / Khách

The Imperial Hotel Vũng Tàu nằm ở khu vực Bãi Sau, sở hữu bãi biển riêng và có hệ thống phòng nghỉ với phong cách...

BOOK NOW
Six Senses Côn đảo

Six Senses Côn đảo

VND 10,750,000 / Khách

Six Senses Côn Đảo tọa lạc trên bãi Đất Dốc, được xây dựng trên một khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn biệt...

BOOK NOW

ADVERTISEMENT