share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice Nạp đầy năng lượng với những festivals đặc biệt vòng quanh thế giới


ADVERTISEMENT

Khi nghĩ đến cụm từ “lễ hội” hay festival có lẽ hình ảnh đầu tiên hiện lên trong tâm trí chúng ta là những âm thanh sôi động, những ánh đèn sân khấu thâu đêm suốt sáng hay những tiếng hò reo trong phấn khích giữa biển người , tuy nhiên, trên thực tế những có những lễ hội khác so với tưởng tưởng của chúng ta rất nhiều.  

Green Man, xứ Wales

Nếu có chuyến đi nào khiến bạn mãi ghi nhớ, đó hẳn là lần ghé thăm vùng núi Brecon Beacons tại xứ Wales. Không chỉ có không khí trong lành và thiên nhiên tuyệt đẹp, đây còn là nơi diễn ra lễ hội Green Man vào tháng Tám hàng năm. Tất nhiên âm nhạc là một phần không thể thiếu với lễ hội này, nhưng điều đặc biệt lại nằm ở những hoạt động xung quanh lễ hội.  Đó là những buổi tập yoga tìm lại sự bình yên trong tâm hồn hay những buổi trị liệu khiến bạn hoàn toàn thư giãn trong tâm trí, không quá khi nói rằng đây chính là nơi mọi người tìm lại được bản thân mình.

Wanderlust, mọi nơi trên thế giới

Hẳn bạn đã nghe thấy cụm từ “wanderlust” đâu đó, nhưng chắc bạn khó có thể nghĩ rằng đó là một festival dành cho những người yêu sức khỏe. Năm nay, Wonderlust được tổ chức tại Chicago, tất cả những gì bạn cần phải làm là tới đây và tận hưởng những lớp tập gym đầy hào hứng hay lớp thiền tĩnh lặng hoặc lớp tập yoga rèn luyện sự dẻo dai. Ngắm nhìn ánh mặt trời, enjoy bầu không khí thư giãn và quên đi hết căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, đây có lẽ sẽ là một trong những lễ hội đáng nhớ nhất mà bạn đã từng tham gia.

Byron Spirit Festival, Australia

Hầu hết những ai từng backpacked đến bờ Tây của Australia sẽ nói rằng họ đến Bryon Bay và dường như quên hết mọi thứ xung quanh mình. Những cơn mưa rừng thực sự quá mê hoặc và bầu trời phương Bắc thực sự quá trong xanh.Nhưng đó chỉ là một phần câu chuyện, lễ hội Bryon Spirit cũng là một lí do hấp dẫn khiến những ai từng biết đến mảnh đất này đều cố gắng để quay trở lại dù chỉ một lần. Tại đó có những lớp yoga, mantra hay tantra giúp mọi người xua đi những căng thẳng và nhịp bước trở lại cùng thiên nhiên bên bờ biển tuyệt đẹp và đắm chìm trong nơi ngập tràn hạnh phúc.


ADVERTISEMENT