share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ngôi sao tennis Taylor Fritz trở thành đại sứ toàn cầu mới của BOSS


ADVERTISEMENT

Thương hiệu thời trang BOSS giới thiệu đại sứ toàn cầu mới – Taylor Fritz – vận động viên trẻ tuổi đầy tài năng của bộ môn quần vợt nhà nghề Mỹ.

BOSS, Hugo boss, Taylor Fritz, ngôi sao quần vợt, đại sứ toàn cầu, tuyên ngôn thương hiệu

Đại sứ toàn cầu mới của BOSS: Taylor Firtz

Taylor Fritz hiện đang là tay vợt số 1 trên bảng xếp hạng nhà nghề nước Mỹ, đứng thứ 5 trên BXH thế giới. Đại sứ toàn cầu mới của BOSS năm nay 26 tuổi, là một trong những vận động viên trẻ đáng chú ý nhất trên đấu trường quần vợt quốc tế. Tên tuổi của Fritz được biết đến rộng rãi khi anh giành chiến thắng lịch sử nội dung đơn nam tại Indian Wells BNP Paribas Open. Với tốc độ thuần túy của những cú đánh, vẻ ngoài điển trai, phong cách chơi năng động và bản tính nhẹ nhàng đáng yêu, Taylor đang chiếm được cảm tình và sự chú ý của người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới.

Bắt đầu với giải đấu Indian Wells, Taylor Fritz sẽ xuất hiện trong trang phục năng động của BOSS, gồm áo sơ mi polo, quần short, băng đô và túi đựng đồ nghề. Tại Indian Wells, Fritz sẽ đồng hành cùng BOSS cả bên trong và ngoài sân đấu, bao gồm tất cả các sự kiện chính thức, khoảnh khắc thảm đỏ và các cuộc phỏng vấn. Thời gian tới, Fritz cũng sẽ hỗ trợ BOSS trong nhiều hoạt động quảng cáo, sự kiện thương hiệu hay các chiến dịch truyền thông xã hội, v.v..

BOSS, Hugo boss, Taylor Fritz, ngôi sao quần vợt, đại sứ toàn cầu, tuyên ngôn thương hiệu

Fritz rất vui mừng khi gia nhập gia đình BOSS, anh chia sẻ về vị trí đại sứ mới đảm nhận:

“Trong sự nghiệp quần vợt cũng như cuộc sống cá nhân của mình, tôi cố gắng cống hiến 110%, đón nhận những thử thách mới và luôn trung thực với chính mình. Tôi cũng được truyền cảm hứng rất nhiều từ các giá trị của thương hiệu, về việc sống đời tự quyết và tự làm chủ bản thân – Be your own BOSS”.

Mở rộng ảnh hưởng thương hiệu trong cộng đồng quần vợt

Trước màn kết hợp cùng tay vợt trẻ tuổi, BOSS đang mở rộng ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực quần vợt và củng cố phương pháp tiếp cận phong cách sống 24/7 của thương hiệu. Với vai trò đại sứ mới, đồng thời là tay vợt giỏi nhất nước Mỹ hiện tại, Fritz sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút người hâm mộ ở Bắc Mỹ, một thị trường quan trọng với BOSS.

“Taylor Fritz là một nhân cách tuyệt vời cả ở trong và ngoài sân đấu, anh ấy là hiện thân hoàn hảo cho các giá trị thương hiệu của chúng tôi. BOSS rất vui mừng khi Fritz sẽ trở thành đại sứ cho thương hiệu trong những năm tới”, Daniel Grieder – Giám đốc điều hành của HUGO BOSS cho biết.

BOSS, Hugo boss, Taylor Fritz, ngôi sao quần vợt, đại sứ toàn cầu, tuyên ngôn thương hiệu

Trang phục của BOSS kết hợp cùng sức ảnh hưởng từ đại sứ toàn cầu mới, thương hiệu sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các chiến dịch tương lai. Taylor Fritz hào hứng: “Tôi mong muốn được thể hiện khía cạnh ‘BOSS’ nhất của mình, ra sân trong trang phục thể thao kết hợp tính thẩm mỹ thông minh, các tính năng thú vị và tiện dụng”.

Thông tin thêm cho bạn

Về Taylor Fritz

TAYLOR FRITZ là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp 26 tuổi đến từ San Diego, California. Anh được biết đến với chiến thắng lịch sử tại Indian Wells BNP Paribas Open – danh hiệu lớn nhất của Fritz cho đến nay và được nhiều người biết đến là Grand Slam thứ 5.

Điềm báo vĩ đại bùng nổ khi Taylor, tay vợt trẻ xếp hạng số 1 thế giới, thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 18 và trở thành tay vợt người Mỹ nhanh thứ hai từng lọt vào ATP Tour Final (chỉ trong lần thử sức thứ ba). Sau đó, anh là người Mỹ trẻ nhất đạt được thứ hạng số 1 tại Mỹ. Anh ấy không ngừng tiến bộ, ghi điểm và bứt tốc hướng tới top 3 thế giới. Sau khi chạy nước rút trong vài tháng gần đây, Taylor đang đặt mục tiêu trở thành người Mỹ đầu tiên kể từ năm 2001 giành được Grand Slam.

BOSS, Hugo boss, Taylor Fritz, ngôi sao quần vợt, đại sứ toàn cầu, tuyên ngôn thương hiệu

Về BOSS và HUGO BOSS

BOSS được tạo ra dành cho những cá nhân dũng cảm, tự quyết, sống cuộc sống theo cách riêng của họ, với niềm đam mê, phong cách và mục đích rõ rệt. Các bộ sưu tập mang đến những thiết kế năng động, hiện đại dành cho những người tôn trọng con người thật của họ: Với tư cách là BOSS của chính bản thân họ. Các sản phẩm may đo truyền thống, đồ hiệu suất cao, trang phục thường ngày, denim, đồ thể thao và phụ kiện của thương hiệu đáp ứng nhu cầu về phong cách của người tiêu dùng sành điệu. Ngoài ra BOSS còn cung cấp nước hoa, kính mắt, đồng hồ và quần áo trẻ tại hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới.


ADVERTISEMENT