share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Oscar Saigon Hotel: Hơn cả một điểm đến nghỉ dưỡng


ADVERTISEMENT

Phải, không riêng những dịch vụ chất lượng và tiện nghi, con người ta còn tìm thấy được ở đây một hành trình của văn hoá, lịch sử và cả sự kết nối…

Oscar Saigon Hotel tọa lạc tại số 68A, Đại lộ Nguyễn Huệ, được xây dựng từ năm 1966 và đến năm 1980 trực thuộc Công ty Du lịch Thành phố (nay là Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist Group). Khách sạn đã qua hai lần sửa chữa, nâng cấp và đầu tư mới vào các năm 1993, 2019. Ngày 28/7/1993, Oscar Saigon Hotel được Sở Du lịch TP.HCM thẩm định công nhận đạt tiêu chuẩn 3 sao. Ngày 18/10/2023 vừa qua, khách sạn được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao Quyết định công nhận “Hạng cơ sở lưu trú du lịch đạt tiêu chuẩn 4 sao”.

Oscar Saigon Hotel, khách sạn cao cấp, khách sạn 4 sao, du lịch TP. HCM
Với tổng diện tích 1.097 m², Oscar Saigon Hotel mang đậm hơi thở Pháp qua lối kiến trúc tinh tế và trang nhã. Sắc nâu vàng cổ điển cứ thế nổi bật giữa con đường sầm uất và sôi động bậc nhất Thành phố.

Khách sạn sang trọng và hiện đại

Oscar Saigon Hotel gồm 106 phòng nghỉ với nhiều hạng khác nhau. Tất cả được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Phần lớn các phòng có cửa sổ thoáng đãng với tầm nhìn rộng, hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp, Uỷ ban nhân dân Thành phố lâu đời hay sân vườn Oscar Garden ngập tràn màu sắc xanh tươi, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Oscar Saigon Hotel, khách sạn cao cấp, khách sạn 4 sao, du lịch TP. HCM 

Đặc biệt, Oscar Executive Suite ở vị trí ở tầng cao nhất với diện tích lên đến 60m², phòng khách và phòng ngủ được thiết kế riêng biệt cùng hai cửa sổ. Từ đây, có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn mọi khung cảnh Thành phố bên dòng sông Sài Gòn. 

Hệt một trung tâm thương mại - giải trí thu nhỏ, du khách có thể thoải mái trải nghiệm vô vàn dịch vụ tiện nghi ngay tại Oscar Saigon Hotel: Gym, business center, thu đổi ngoại tệ, tiệm trang sức, Kohi Coffee, tour desk, spa, cửa hàng đồ lưu niệm…

Đa dạng ẩm thực với điểm nhấn Buffet 

Thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian nhà hàng sang trọng ngay giữa trung tâm Thành phố cùng đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tình, trải nghiệm ẩm thực tại Oscar Saigon Hotel cũng là điểm níu chân du khách nhiều hơn cả. 

Oscar Saigon Hotel, khách sạn cao cấp, khách sạn 4 sao, du lịch TP. HCM

Nhà hàng Le Cyclo nằm ngay tầng trệt được trang trí tinh tế với không gian ấm cúng và gần gũi. Thực đơn phong phú vô cùng thích hợp cho những bữa tiệc gia đình và họp mặt. Nhà hàng Starlight có vị trí ở tầng 11, được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ sẽ là nơi lý tưởng để vừa thưởng thức thực đơn a la carte và chiêm ngưỡng Thành phố lung linh vào buổi tối. 

Đặc biệt là Chương trình Buffet hải sản với hơn 45 món ăn hấp dẫn: Hàu nướng mỡ hành, ghẹ hấp, mỳ Ý sốt bò bằm, lẩu tự chọn, bò hầm tiêu xanh… Các món trái cây, bánh ngọt tráng miệng cùng nhiều loại nước giải khát độc đáo. Riêng đối với tiệc tối, quý khách có cơ hội thưởng thức thêm món ghẹ và rượu vang đỏ hoặc trắng.

Oscar Saigon Hotel, khách sạn cao cấp, khách sạn 4 sao, du lịch TP. HCM

Oscar Saigon Hotel cũng có nhiều loại phòng họp đa dạng với các kích thước khác nhau, phù hợp cho các buổi tiệc tân niên, tất niên, hội nghị… cùng sự linh hoạt trong việc trang trí, thiết kế, hứa hẹn đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng. 

Điểm đến kết nối văn hoá và lịch sử

Ví Oscar Saigon Hotel là nơi lưu giữ “trái tim của thành phố” cũng chẳng sai. Với hơn 30 năm hoạt động tại vị trí đắc địa – nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Thành phố nói riêng và cả miền Nam nói chung: chương trình biểu diễn nghệ thuật công cộng, triển lãm, sự kiện âm nhạc Quốc tế, biểu diễn thời trang và các chương trình giao lưu văn hóa nước ngoài… khách sạn cũng góp mình ghi dấu vào những sự kiện đặc biệt này, trở thành lựa chọn của hàng nghìn du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm.

Oscar Saigon Hotel, khách sạn cao cấp, khách sạn 4 sao, du lịch TP. HCM

Oscar Saigon Hotel cũng sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá Thành phố. Từ khách sạn, có thể dễ dàng di chuyển đến Nhà hát Lớn, Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện, Chợ Bến Thành... những “biểu tượng” mang đậm màu sắc của văn hóa và lịch sử Sài Gòn. Hay có thể hòa mình vào sự sôi động, náo nhiệt của Phố Tây Bùi Viện, những điểm đến vui chơi, giải trí như Công viên Bạch Đằng, Thảo Cầm Viên... 

Giữa dòng chảy hiện đại của Thành phố, Oscar Saigon Hotel cũng không ngừng “làm mới mình” hội nhập, để màu sắc cổ điển, tinh tế không những không cũ đi mà còn trở thành một điểm nhấn đặc sắc. Từ không gian, thiết kế đến dịch vụ trải nghiệm, Oscar đúng là mang lại nhiều hơn một điểm nghỉ dưỡng, đó còn là hành trình khám phá văn hoá, lịch sử và cả sự kết nối… Để rồi những cảm xúc có được, cũng đặc biệt đến khó mà quên đi!


ADVERTISEMENT