share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Park Hyatt SaiGon, rộn ràng mùa lễ hội cuối năm


ADVERTISEMENT

Mùa Giáng sinh 2018 đã được trang hoàng khắp Park Hyatt Saigon, những ngày cuối năm luôn đầy ắp những rộn rã. Bữa tiệc thượng hạng hay bên ly Monkey 47 khiến khoảnh khắc đếm ngược năm mới thêm nồng ấm và tươi vui. Ngoài những món ăn Giáng sinh truyền thống hay sô-cô-la làm thủ công, bánh stollen, bánh gừng truyền thống và bánh quy tươi ngon được phục vụ bởi những Đầu bếp tài năng, Festive Desk còn là điểm mua sắm lý tưởng giúp bạn chuẩn bị cho bàn tiệc Giáng Sinh hoàn hảo tại gia đình. Festive Desk tại Park Hyatt SaiGon có đủ cho bạn từ pate gan ngỗng đến trứng cá muối Caviar nhập khẩu hay gà tây truyền thống…

Những món Giáng sinh truyền thống kiểu Pháp (Ảnh: Park Hyatt SaiGon)

Lễ thắp sáng cây thông Noel

Như một hoạt động truyền thống trang trọng, từ 18h – 19h ngày 14/12, Park Hyatt sẽ tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel tại sảnh chính khách sạn. Một chút tiệc ngọt được chuẩn bị cho khách tham dự với bánh quy, bánh gừng và rượu Mulled….

Trình diễn Hợp ca Giáng sinh

Mở màn cho đêm tiệc, màn trình diễn Hợp ca Giáng sinh với sự xuất hiện của Ông già Noel & dàn hợp ca thiếu nhi sẽ được tổ chức tại Park Lounge vào lúc 17h ngày 24/12 như hòa nhịp khắp khán phòng không khí lễ hội. Những món bánh ngọt Giáng sinh và thức uống đặc sắc nhất đã được lên thực đơn để khách tham dự cùng nhâm nhi và thưởng thức âm nhạc trực tiếp.

Và tiệc trà chiều mừng Giáng sinh với bánh ngọt & những thức uống đặc sắc 
(Ảnh: bazaarvietnam.vn)

Tiệc Giáng sinh truyền thống

Square One dành cho thực khách thưởng thức món Giáng sinh truyền thống như Christmas pudding và gà tây quay. Thực đơn a la carte linh hoạt với những món ngon tinh tế kiểu Pháp, phục vụ bữa trưa (12h – 14h30) và bữa tối (18h – 20h30) ngày 24 & 25/12.

Không gian Opera lại mang đến thượng khách những bữa tiệc buffet với những món ăn Giáng sinh truyền thống nước Ý được phục vụ từ 12h – 15h và bữa tối muộn từ 18h – 22h từ ngày 23 – 25/12.

Chào đón năm mới

Các cặp đôi có thể lựa chọn bữa tối ngày cuối năm lãng mạn kiểu Pháp cùng ly champagne Veuve Clicquot tại Square One (từ 19h) hay thưởng thức hương vị Ý tại Opera (từ 18h – 22h). Đặc biệt, bữa trưa ngày 31/12 với những món ngon hảo hạng do chính tay bếp trưởng Matteo Fracalossi chuẩn bị (từ 11h30 – 14h30).

After 5 chỉ mở cửa từ 5:05 pm, điểm hẹn đếm ngược chào đón năm mới (Ảnh: Park Hyatt SaiGon)

Và chờ cho tới khoảnh khắc đếm ngược thời khắc năm mới giữa không gian ngoài trời luôn là điều tuyệt vời nhất. Menu thức uống đặc biệt đang chờ sẵn, tưng bừng bên nhau nâng ly với màn trình diễn của DJ tại 2 Lam Son hay After 5. Nếu như 2 Lam Son được biết đến là martini bar có tiếng, phục vụ những thức uống đặc sắc, có không gian tầng lửng ấm cúng dành cho những ai đi tìm khoảnh riêng thì After 5 là không gian sân thượng của nhà hàng Square One để đón trọn tầm nhìn Nhà hát lớn thành phố bên những cung đường nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất.

Hệ thống nhà hàng đã tạo nên dấu ấn ẩm thực sang trọng bậc nhất mà vẫn giữ được nét tinh hoa ẩm thực Việt tại Park Hyatt SaiGon. Nơi đây hội tụ các đầu bếp và chuyên gia rượu đẳng cấp thế giới nhưng không quên khai thác nguyên liệu miền nhiệt đới để sáng tạo nên những món ngon độc nhất.


ADVERTISEMENT