share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Park Regis Cocobay Đà Nẵng: Nơi nâng tầm trải nghiệm dịch vụ khách sạn quốc tế


ADVERTISEMENT

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa, trên cung đường kết nối giữa thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Park Regis Cocobay là gợi ý thú vị để khám phá vùng duyên hải miền Trung Việt Nam quyến rũ. Với 686 phòng suite sở hữu tầm nhìn rộng mở ra đại dương xanh thẳm cùng 2 sân golf đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á, Park Regis Cocobay là sự kết hợp giữa dịch vụ khách sạn quốc tế với tiện nghi của khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Sảnh lễ tân của Park Regis Cocobay

Được vận hành bởi StayWell Holdings – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương với hơn 28 khách sạn đang hoạt động trên toàn thế giới từ Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Châu Âu và Hoa Kỳ, Park Regis Cocobay thừa hưởng trọn vẹn những đẳng cấp và chuẩn mực trong phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ của một thương hiệu quốc tế.

Căn hộ hiện đại với tầm nhìn rộng ra sân golf xanh trải dài

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, Park Regis Cocobay chào đón quý khách với một sự pha trộn đầy mê hoặc giữa nét kiến trúc thời thượng cùng sự tối giản của nội thất tạo nên tổng thể hài hòa, thoải mái. Phòng ốc được bài trí tinh tế, thông minh, tối ưu hóa công năng, tạo nên không gian sống thoáng đãng, tiện nghi, thoả mãn nhu cầu lưu trú khác nhau của bạn.

Pool Bar – nơi nghỉ chân lý tưởng sau một ngày dài khám phá

Hành trình du ngoạn đáng nhớ không thể thiếu những trải nghiệm vị giác thú vị. Đó là cách Park Regis Cocobay níu chân du khách bởi những lựa chọn ẩm thực đa dạng. Xin Chow, nhà hàng quốc tế sẵn sàng chinh phục bạn từ những món ăn Tây phương cầu kỳ tới hương vị Việt đậm đà bản sắc của miền Trung. Pool Bar, làn gió mát lạnh cuốn bay mọi phiền muộn bằng những ly cocktail tươi ngon hay những món điểm tâm lạ miệng phong cách Ý.

Không gian của nhà hàng Xin Chow

Điểm nhấn ấn tượng của Park Regis Cocobay là hồ bơi ngoài trời với chiều dài ấn tượng lên đến 100 mét, phòng tập gym hiện đại và câu lạc bộ cho trẻ em, để kì nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn, đáng nhớ. Ngoài ra, phòng họp riêng biệt với không gian linh hoạt tuỳ ý sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hội họp, sự kiện của bạn.

Hồ bơi ngoài trời dài 100 mét của Park Regis Cocobay

Mong muốn cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng xứng đáng với tiện nghi nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, Park Regis Cocobay còn mang tới nhiều dịch vụ độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác như: tham gia vào các trò chơi nước thú vị tại câu lạc bộ biển Vanessa như chèo thuyền kayak, jetski, dù lượn; thư giãn với liệu trình spa chăm sóc sức khỏe trên bãi biển riêng tư; hay đơn giản chỉ là cảm nhận sự kết nối với thiên nhiên tráng lệ đang ôm trọn lấy mình. 

Các hoạt động thể thao bên bãi biển riêng tư sẽ làm chuyến đi của bạn thêm sôi động và hào hứng

Rời xa ồn ào của cuộc sống thường nhật để đắm chìm trong không gian nghỉ dưỡng yên bình và tận hưởng những dịch vụ tinh tế, đẳng cấp tại Park Regis Cocobay ngay hôm nay với ưu đãi chỉ từ 1,799,999 VND/đêm (đã bao gồm VAT và phí dịch vụ)

Tiện ích đi kèm:
- Thức uống chào mừng miễn phí
- Bữa sáng buffet
- Kem ốc quế miễn phí tại hồ bơi
- Các môn thể thao tại bãi biển: thuyền kayak, bóng chuyền, cầu lông
- Bãi biển riêng tư tại câu lạc bộ Vanessa
- Các hoạt động hằng ngày tại Vanessa: xem phim ngoài biển, nhạc sống,…

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ info@parkregiscocobay.com hoặc truy cập website parkregiscocobay.com để biết thêm thông tin chi tiết.


ADVERTISEMENT