share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Pink October – Cùng Hotel des Arts Saigon nhuộm hồng tháng 10


ADVERTISEMENT

Xuyên suốt trong tháng 10, các sắc hồng phong cách được điểm tinh tế tại Hôtel des Arts Saigon, từ những chiếc ruy băng hồng xinh xắn trên đồng phục mỗi nhân viên cho đến những món ngon, thức uống đặc trưng và đặc biệt là bữa tiệc gây quỹ mang tên Pretty in Pink.

Hotel des Arts Saigon, MGallery, Pink October, Pretty in Pink, sự kiện tháng 10

Hôtel des Arts Saigon và Tháng 10 Hồng

Thực khách sẽ được chiêu đãi bởi Jade Tiger Abalone, một sự xuất hiện hoàn toàn mới, bản giao hưởng giữa hương mộc mạc của ẩm thực Việt truyền thống qua vị nước mắm chua ngọt, kết hợp cùng bào ngư thượng hạng và phong cách ẩm thực Âu độc đáo. 

Bên cạnh đó, những ly cocktail Vanilla Sky ngọt ngào là thức uống không thể bỏ qua với màu hồng dịu dàng, cùng hương nồng cay của rượu Gin đặc trưng. Vanilla Sky cocktail và Jade Tiger Abalone sẽ được phục vụ tại tất cả nhà hàng và quầy bar của khách sạn trong tháng 10. 

Hotel des Arts Saigon, MGallery, Pink October, Pretty in Pink, sự kiện tháng 10

Tại Social Club Rooftop, sự kiện Pretty in Pink vào ngày 06.10 phủ hồng phong cách với không gian sôi động của âm nhạc cùng những thức uống sắc hồng đặc biệt giữa Sài Gòn trên cao. Với hoạt động chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy và đáng nhớ trong đêm, khách hàng cũng sẽ tham gia vào đóng góp cho quỹ từ thiện.

Hotel des Arts Saigon, MGallery, Pink October, Pretty in Pink, sự kiện tháng 10

Sự kiện gây quỹ ý nghĩa

Toàn bộ số tiền từ hoạt động chụp ảnh tại sự kiện Pretty in Pink sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV), thành viên hiệp hội kiểm soát ung thư thế giới. Doanh thu của thức uống và món ăn tại Hôtel des Arts Saigon sẽ được trích 5% vào quỹ từ thiện của BCNV.

HOTEL DES ARTS SAIGON – MGALLERY COLLECTION

76-78 Nguyen Thi Minh Khai Street, Ho Chi Minh City, Vietnam. Tel: +84 (0) 28 39 898 888. 

Email: h9231@accor.com

www.hoteldesartssaigon.com 


ADVERTISEMENT