share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Private Gym – Mô hình phòng tập mới cho người yêu thích sự riêng tư


ADVERTISEMENT

Cuộc sống hiện đại đôi khi trở nên quá bận rộn khiến bạn cảm thấy nhiều áp lực, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi đấy, việc tập luyện thể thao sẽ là cách giúp bạn vừa giải toả áp lực đang có, đồng thời giúp cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc.

Gym, private gym, tập luyện, sport, thể thao, tự tin đón hè(Hình ảnh từ Freepik.com)

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều hình thức tập luyện khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi người. Trong số đó, mô hình Private Gym trở nên nổi bật và dần trở thành xu hướng tập luyện mới nhờ tính riêng tư và kết quả tập luyện khả quan.

Private Gym là gì?

Private Gym là mô hình phòng tập mới, chỉ cung cấp dịch vụ huấn luyện viên cá nhân 1 – 1. Các phòng tập Private khá nhỏ, không có nhiều trang thiết bị hỗ trợ tập luyện như các phòng tập thông thường, cũng không có các dịch vụ tập luyện khác như Group X (Tên gọi chung của những bộ môn tập luyện theo nhóm như Yoga, Zumba, Body Combat,…).

Gym, private gym, tập luyện, sport, thể thao, tự tin đón hè(Hình ảnh từ Freepik.com)

Việc sở hữu không gian vừa phải mang lại nhiều ưu điểm cho phòng tập Private, đặc biệt phải kể đến sự riêng tư trong quá trình tập luyện, không còn cảnh tượng nhiều người cùng tập một thời điểm dẫn đến việc tốn thời gian chờ lượt sử dụng trang thiết bị.

Ưu điểm tiếp theo của Private Gym chính là việc được huấn luyện viên cá nhân 1 - 1 kèm cặp mọi buổi tập, các bài tập được theo dõi sát sao, mọi động tác được điều chỉnh chính xác để tránh chấn thương. Huấn luyện viên cá nhân sẽ là người hướng dẫn, đồng thời cũng là người cổ vũ cho bạn hoàn thành bài tập, đỡ tạ giúp bạn khi tập những bài nâng cao.

Gym, private gym, tập luyện, sport, thể thao, tự tin đón hè(Hình ảnh từ Freepik.com)

Ngoài ra, quá trình tập luyện, chế độ ăn uống của bạn cũng sẽ được huấn luyện viên cá nhân xây dựng theo từng giai đoạn dựa trên kết quả đầu ra cam kết trong lúc tư vấn đăng ký gói tập. Do đó, chỉ cần bạn làm theo đúng kế hoạch được đề ra, bạn có thể yên tâm vào thời điểm kết thúc khoá tập, ngoại hình của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt.

Ngoài ra, khi bạn tham gia vào mô hình Private Gym, bạn sẽ không phải đóng thêm chi phí hội viên phòng tập, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Những nhóm đối tượng luyện tập phù hợp với phòng tập Private

Nếu bạn là người mới tiếp xúc với bộ môn tập thể hình, chưa có nhiều kiến thức về bài tập hay cách thực hiện động tác, chức năng của các thiết bị hỗ trợ luyện tập, cảm nhận các nhóm cơ chưa chính xác thì việc tự tập sẽ trở nên khó khăn. Đặc biệt, việc tập sai động tác có thể gây ra chấn thương từ nặng đến nhẹ, làm tổn hại đến sức khoẻ. Phòng tập Private sẽ là lựa chọn phù hợp để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như để được xây dựng giáo trình luyện tập hợp lý cho người mới bắt đầu.

Gym, private gym, tập luyện, sport, thể thao, tự tin đón hè(Hình ảnh từ Freepik.com)

Bạn không phải là người mới, thế nhưng sau một thời gian dài luyện tập, bạn vẫn chưa đạt được mục tiêu mong muốn, cơ thể chưa có tiến triển hay tệ hơn, bạn gặp chấn thương ngày càng nặng, Private Gym sẽ là lựa chọn phù hợp. Huấn luyện viên cá nhân sẽ giúp bạn điều chỉnh động tác cho chính xác, hỗ trợ phục hồi chấn thương cũ, đồng thời cải thiện lịch trình tập luyện để bạn đạt được mục tiêu mong muốn.

Gym, private gym, tập luyện, sport, thể thao, tự tin đón hè(Hình ảnh từ Freepik.com)

Ngoài ra, nếu bạn có hình thể hoặc mục tiêu đặc biệt, cần chế độ luyện tập, bài tập riêng được xây dựng để phù hợp với khả năng của cơ thể, hoặc đơn giản hơn là bạn yêu thích sự riêng tư tuyệt đối, đừng bỏ qua lựa chọn Private Gym nhé.


Chuỗi bài viết ''Tự tin đón hè'' sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hành trang để khám phá mùa hè rực rỡ và năng động.


ADVERTISEMENT