share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Quà tặng 8/3: Gợi ý những món quà sành điệu cho phái đẹp


ADVERTISEMENT

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bạn đã chọn được món quà nào để thể hiện tình yêu thương với những người phụ nữ thân yêu của mình? Nếu như bạn đã tặng các sản phẩm làm đẹp vào những dịp lễ trước và đang tìm kiếm những lựa chọn khác, thì hãy cùng thử xem qua danh sách các sản phẩm thời trang sành điệu mà WOWWEEKEND gợi ý trong bài viết này nhé!

Mắt kính Mujosh gọng vuông thời trang

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: Mujosh)

Giá: 2.790.000 đồng

Nơi bán: Maison Online

Mujosh là thương hiệu mắt kính Hồng Kông nổi tiếng với các thiết kế đậm chất Nhật Bản vừa sành điệu vừa mang đậm hơi thở Á Đông đặc trưng. Chiếc kính mát phom vuông hiện đại, khung kính bản dày được làm từ nhựa và kim loại cao cấp với khả năng chống tia UVA/UVB sẽ là món quà vừa thiết thực vừa sành điệu cho người phụ nữ thân yêu của bạn.

Giày cao gót Pedro mũi vuông đế trụ

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: Pedro)

Giá: 1.799.000 đồng

Nơi bán: Maison Online

Đối với những cô nàng văn phòng thanh lịch, một đôi giày cao gót bít mũi màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng là thứ không thể thiếu cho những dịp gặp gỡ khách hàng, đối tác hay những cuộc họp quan trọng. Giày cao gót Pedro với đế trụ chắc chắn, chất liệu Kid Leather mềm mỏng, phom dáng ôm chân sẽ giúp việc di chuyển êm ái. Bên cạnh đó, gam màu pastel hiện đại như màu kem, xanh mint... dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện.

Khăn vuông PARFOIS Lateral Squares

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: PARFOIS)

Giá: 849.000 đồng

Nơi bán: ACFC, PARFOIS

Những năm gần đây, khăn vuông với nhiều hoạ tiết và màu sắc đa dạng trở thành món phụ kiện được phái đẹp ưa chuộng. Với chiếc khăn "nhỏ nhưng có võ" này, các cô gái có thể tha hồ biến tấu để bộ trang phục mùa hè thêm phần sành điệu. Khăn vuông có thể được sử dụng làm khăn turban, tô điểm thêm cho chiếc mũ cói, túi xách hay thậm chí trở thành vòng cổ choker. 

Túi đeo chéo Marhen J. nắp gập Sunny 

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: Marhen J.)

Giá: 2.299.000 đồng

Nơi bán: Maison Online

Hầu như cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc túi xách da sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy, phụ kiện này đã trở thành món quà quá phổ biến. Mùa 8/3 này, bạn có thể thử mang đến một "làn gió mới" cho tủ đồ của nàng bằng một chiếc túi đeo chéo năng động được làm từ chất vải polyester mềm mại và màu sắc hiện đại, trẻ trung. Với kiểu dáng chữ nhật, dây đeo vai có thể tháo rời, kích thước tương đối rộng, chiếc túi đeo chéo Marhen J. nắp gập Sunny chắc chắn sẽ là món phụ kiện tiện lợi cho những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần hay các chuyến du lịch.

Giày thể thao Skechers Performance Womens Max Cushioning Premier

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: Skechers)

Giá: 2.390.000 đồng

Nơi bán: Skechers Vietnam

Dành cho những cô nàng yêu thể thao, một đôi giày thể thao chuyên dụng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Skechers Performance Womens Max Cushioning Premier sở hữu phần đế có khả năng đệm tốt, phần mũi chân có cấu trúc rộng rãi, thoải mái và chất liệu thoáng khí. Nhờ vậy mà đôi giày này không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho các phiên chạy bộ mà còn phù hợp cho các hoạt động khác hàng ngày. 

Ví PARFOIS dạng hộp fruit

quà 8/3, quốc tế phụ nữ, gợi ý quà tặng, quà cho phái đẹp, ngày 8/3(Ảnh: PARFOIS)

Giá: 799.000 đồng

Nơi bán: ACFC, PARFOIS

Bên cạnh túi đeo vai hay túi đeo chéo, ví cầm tay cũng là vật dụng "không thể rời xa" đối với phái đẹp. Một chiếc ví cầm tay gọn gàng, kiểu dáng sành điệu, tiện lợi trong việc cất giữ tiền, các loại giấy tờ tuỳ thân hay các loại thẻ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.  


ADVERTISEMENT