share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Từ Versace đến Zuhair Murad, cùng tham khảo tủ đồ của Taylor Swift tại The Eras Tour


ADVERTISEMENT

Taylor tái xuất với chuyến lưu diễn hoành tráng nhất sự nghiệp – The Eras Tour – đã khiến người hâm mộ toàn cầu “dậy sóng”. Bên cạnh việc trình diễn 44 bài hát liên tục thì những bộ cánh kỳ công chuẩn bị của cô nàng cũng là một đề tài được quan tâm hàng đầu.

Hãy cùng WOWWEEKEND tham khảo tủ đồ cầu kỳ, ấn tượng của Taylor Swift tại The Eras Tour để lấy thêm cảm hứng thời trang, sẵn sàng chào đón mùa hè đang đến gần nhé!

Versace

Đầu tiên, hãy đến với một sáng tạo của Donatella Versace dành cho Taylor Swift. Nhà mốt thực hiện mẫu bodysuit thêu thủ công bằng pha lê với đường cúp ngực quyến rũ - vẽ nên một Taylor đầy năng lượng, đúng với cá tính và phản ánh con người của cô.

Tại một màn trình diễn khác, Taylor khoác thêm một lớp áo blazer lấp lánh dài tay màu bạc và đôi boots cao đến đầu gối từ Christian Louboutin để hoàn thiện vẻ ngoài. Tạo nên một phong cách dự tiệc tuyệt vời mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể học hỏi.

Oscar de la Renta

Phải nói, bodysuit chính là item yêu thích của Taylor Swift trên sân khấu, phong cách này được cô nàng biến tấu và sử dụng nhiều nhất tại tour diễn. Oscar de la Renta đã tạo điếm nhấn cho nữ nghệ sĩ với hai vẻ ngoài ấn tượng. Bao gồm một bộ cánh ôm sát màu xanh biểm đậm, nổi bật với các chi tiết đính cườm, hàng ngìn viên pha lê và tua rua lấp lánh. Được biết, các nghệ nhân nhà mốt đã đính thủ công 5.300 viên pha lê trong suốt lên trang phục, mục đích là để đạt được hiệu ứng như ngôi sao đang lấp lánh giữa bầu trời đêm. Để hoàn thành outfit, Taylor kết hợp với đôi boots cao cùng tone màu từ Christian Louboutin.

Oscar de la Renta còn thực hiện một bộ trang phục khác bao gồm một chiếc váy T-shirt 'aurora borealis' đính sequin nổi bật, đi cùng với áo khoác giả lông màu oải hương với chi tiết pha lê nhỏ giọt tinh tế.

Roberto Cavalli

Dành cho màn trình diễn “Fearless” – nữ nghệ sĩ diện chiếc mini-dress sắc vàng do Giám đốc Sáng tạo Fausto Puglisi thiết kế, kết hợp với một đôi bốt cao bồi màu bạc – đưa người hâm mộ trở lại kỷ nguyên Fearless đầy hoài niệm.

Và một trong những sáng tạo để lại ấn tượng sâu sắc nhất đêm diễn chính là bộ áo liền thân do Roberto Cavalli thực hiện tại phần diễn “Reputation”. Màu sắc đen tối của trang phục phản ánh đúng với tinh thần mà bài hát muốn truyền tải. Thiết kế nổi bật với tay áo sheer đen, hiệu ứng lấp lánh và họa tiết rắn thêu ba chiều uốn lượn từ dưới ống chân lên đến cổ. Con rắn màu đỏ ruby ​​tương phản với viền đen đầy nổi bật và mạnh mẽ.

Một thiết kế có thể dễ dàng tham khảo hơn – áo crop top phối váy ngắn, sáng tạo thứ ba của nhà mốt dành cho Taylor. Với các chi tiết đính cườm, tua rua và màu đỏ rượu mặn mà, một Taylor năng động nhanh chóng được khắc họa rõ rệt.

Alberta Ferretti

Một Taylor nhã nhặn, tinh tế hơn trong chiếc váy maxi màu tím hoa cà xếp tầng, bồng bềnh thướt tha của Alberta Ferretti.

Ferretti giải thích cho sáng tạo này:

“Suy nghĩ về những bộ váy sân khấu cho cô ấy cũng thúc đẩy tôi suy nghĩ về những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ những gì chúng tôi đã tạo ra phản ánh hành trình này, các yếu tố chính trong phong cách của tôi cũng được làm nổi bật: nhẹ nhàng, nữ tính, lãng mạn, chú trọng từng chi tiết và quyến rũ, tinh tế.”​

Zuhair Murad

Không thể không kể đến chiếc váy dạ hội bằng vải tuyn được Zuhair Murad Couture làm riêng - nổi bật với những hạt cườm, sequin, ngọc trai và pha lê trang trí hoàn hảo. Chiếc váy ấn tượng được làm từ 50 mét vải tuyn, trong khi thiết kế cầu kỳ mất hơn 350 giờ làm thủ công để tạo ra tại xưởng may của thương hiệu.


ADVERTISEMENT