share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Radisson Blu Resort Cam Ranh – Điểm hẹn cuối năm đầy cảm xúc


ADVERTISEMENT

Nép mình bên Bãi Dài xinh đẹp nhất “Maldives Việt Nam”, Radisson Blu Resort Cam Ranh là chốn dừng chân xanh mát, nơi có thể tận hưởng nắng gió, thư giãn với các liệu trình spa hay trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng. Hơn cả, trong không khí đặc biệt của mùa lễ hội, khu nghỉ dưỡng càng trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ.  

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của biển

Vịnh Cam Ranh nổi tiếng là vùng biển thiên đường với khung cảnh hoang sơ, làn nước xanh trong cùng một nhịp sống rất đỗi bình yên và gần gũi. Chính vẻ đẹp ấn tượng này đã trở thành nguồn cảm hứng của Radisson Blu Resort Cam Ranh. Không gian lẫn kiến trúc của khu nghỉ dưỡng đều mang đậm hơi thở đại dương, từ màu xanh chủ đạo cho đến những chi tiết và nội thất tinh tế.

Từ giếng trời hình rọ cá ở khu vực tiền sảnh, nhà hàng Sunrise hệt con thuyền đến những tấm thảm hoạ tiết sóng biển, tranh ảnh về nghề chài lưới trong phòng ốc… Mỗi bước chân ở Radisson Blu Resort Cam Ranh là một điểm chạm mới về vẻ đẹp tuyệt vời của biển cả.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Hành trình nghỉ dưỡng đa trải nghiệm

Với tổng số 292 phòng khách sạn, phòng suite và biệt thự được thiết kế đặc biệt, dễ dàng phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Cùng với khuôn viên xanh mát và đầy đủ tiện nghi, khu nghỉ dưỡng chính là điểm dừng chân dịp cuối năm vô cùng lý tưởng. Còn gì tuyệt vời hơn buổi chuyện trò bên ban công đầy nắng gió, hay đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh?

Tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, du khách còn có thể đạp xe, chèo thuyền kayak, nô đùa trên bãi biển hay tham gia các lớp học yoga, thái cực quyền… Sau một ngày dài với nhiều hoạt động thú vị, Spa ESC sẽ là chốn “relax” đúng điệu, nơi có các liệu trình và gói trị liệu được thiết kế theo nhu cầu riêng. Tận hưởng những phút giây trong phòng xông hơi lạnh ice grotto, xông hơi đá Himalaya hay xông hơi thảo dược, hoa cỏ. Tinh tế và sang trọng, dịch vụ spa của khu nghỉ dưỡng như một cách hoàn hảo để nạp lại năng lượng sau một năm bộn bề.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam RanhRadisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Ẩm thực đặc sắc là điểm nhấn

Hành trình ẩm thực đa dạng tại khu nghỉ dưỡng hứa hẹn đưa du khách đến với những cung bậc riêng về vị giác lẫn cảm xúc. Nhà hàng Sunrise với điểm tâm sáng cao cấp và bữa tối buffet theo nhiều chủ đề khác nhau: Quốc tế, Địa Trung Hải, Liên Á, Các món nướng, Ẩm thực đường phố.

Cùng với đó, Blu Lobster chuyên phục vụ hải sản tươi ngon như mực lá, tôm sú, cá chim, vẹm... Nhà hàng còn mang đến thực đơn gọi món đa dạng, từ món ăn Việt Nam gần gũi như gỏi cuốn, cơm tấm, canh chua đến ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới: Bò Angus, bánh mì kẹp, mỳ Ý, pizza…

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Không quên hệ thống bar độc đáo và hiện đại. Quầy bar Cheers với không gian ngập tràn âm nhạc và đồ uống mát lạnh. Quầy bar tại sảnh lý tưởng cho một buổi trà chiều cùng bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Bar Waves sôi động, nơi vừa “chill” vừa có thể tận hưởng không khí biển, bờ cát trắng cùng tiếng sóng vỗ. Đặc biệt là quầy bar Get Wet nằm ngay tại hồ bơi vô cực, thiết kế độc đáo để du khách thoải mái đắm mình trong làn nước và thưởng thức menu hấp dẫn.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, Luxury Beach Resort, nghỉ dưỡng cuối năm, Cam Ranh

Hoà cùng không khí mùa lễ hội cuối năm, Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt nhiều trải nghiệm ẩm thực mới lạ:

  • Set “Surf & Turf”: Kết hợp giữa tôm hùm xanh, bò Tenderloin, cồi sò điệp và các loại rau củ. Đây là món ăn rất phổ biến trong các nhà hàng kiểu Anh/Irish ở vùng Bắc Mỹ.
  • Set Trà chiều “Seascape Sips and Savories”: Thưởng thức chút trà chiều ấm nóng cùng các loại bánh từ mặn đến ngọt và ngắm nhìn cảnh đẹp của bờ biển Cam Ranh.
  • Dining by Design: Trải nghiệm bữa tối Unique được setup riêng theo yêu cầu của khách, địa điểm có thể là bên bãi biển, trên bãi cỏ hoặc trong Villa riêng.

>> Xem thêm: Raddision Blu Resort Cam Ranh – Bản giao hưởng hiện đại

 


ADVERTISEMENT