share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

“Resort dưỡng lão” theo phong cách Nhật sắp được xây dựng tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Nước Nhật đã không còn quá xa lạ với các dịch vụ đắt tiền dành cho người già, điển hình là hệ thống nhà dưỡng lão có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp chẳng kém khách sạn 5 sao. Sắp tới đây, tại Việt Nam cũng sẽ trình làng một mô hình tương tự kết hợp giữa nghỉ dưỡng 5 sao và viện dưỡng lão chỉ dành riêng cho người cao tuổi. Dự kiến, công trình sẽ khởi công từ quý II/2019, hoàn thành và đưa vào vận hành trong năm 2021.

Dự án Tuấn Minh Paradise Resort do Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Tuấn Minh và các đối tác đến từ Nhật Bản ký kết hợp tác và xây dựng tại huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ là khu phức hợp biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, bệnh viện chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên tại Việt Nam.

Mộc mạc đậm chất Nhật

Bên cạnh lối kiến trúc kết hợp giữa đá và gỗ đậm chất thiền Nhật Bản, các khu biệt thự còn được thiết kế với nhiều mặt thoáng và không gian mở, nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng và tăng cường sự giao hòa với thiên nhiên.

Tuấn Minh Paradise Resort sẽ trông như một ngôi làng yên bình với những dãy nhà san sát nhau

Điểm đặc biệt là các kiến trúc sư sẽ sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, khéo léo kết hợp tất cả lại để dung hòa nét truyền thống cổ xưa và kiến trúc tối giản đương đại.

Lối kiến trúc đậm chất thiền

Sự tinh tế gọn gàng trong thiết kế cùng không gian yên bình, tất cả sẽ tạo nên một không gian lý tưởng cho những vị khách lớn tuổi lựa chọn đến sống tại đây.

Tinh tế, tiện ích, đẳng cấp

Để thuận tiện cho việc thăm nom của gia đình khách hàng, một khách sạn cao cấp, phong cách hoàng cung Nhật Bản sẽ được xây dựng tại nội khu của dự án với đầy đủ các dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú, vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách.

Phục vụ 5 sao ngay trong “viện dưỡng lão”

Sức khỏe luôn là một vấn đề được quan tâm đối với những người lớn tuổi, chính vì thế một Bệnh viện quốc tế sẽ được xây dựng ngay trong khu resort, với nhiều khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng cao tuổi.

Đội ngũ các bác sĩ tận tâm sẽ dành sự chăm sóc tốt nhất cho các vị khách lớn tuổi

Cùng với đó là những tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần khác cho những vị khách cao tuổi tại đây như khu suối nước nóng hay khu tâm linh được xây dựng giữa không gian rừng núi ngút ngàn. Theo chủ đầu tư, khu tâm linh là một trong những nét độc đáo của Tuấn Minh Paradise Resort nằm ở vị trí đẹp nhất của dự án với một ngôi chùa ba tầng được xây dựng theo phong cách Nhật Bản.

Thiền đường cho những tâm hồn cần sự an lạc

Thư giãn với khu suối nước nóng osen

Nắm bắt xu hướng thị trường

Trích số liệu của cơ quan quản lý cho thấy Việt Nam là một trong số nước có tốc độ già hóa nhanh trên thế giới. Hiện dân số trung bình trên 60 tuổi chiếm khoảng 11%, tương đương với 10 triệu người. Dự báo con số này đến năm 2030 sẽ tăng lên đến 17% (19 triệu người) và là 25% vào năm 2050 (28 triệu người).

Ông Vương Tân Thiên Dương, Giám đốc phân tích đầu tư Tuấn Minh Group, cho biết hiện ở Việt Nam mô hình viện dưỡng lão tuy còn khá mới mẻ nhưng lại rất tiềm năng, đặc biệt là những nơi phát triển ở vùng ven đô thị và có lợi thế về tự nhiên.

Với sự đầu tư bài bản và nắm bắt xu hướng và nhu cầu của thị trường, “resort dưỡng lão” Tuấn Minh Paradise hứa hẹn sẽ là đơn vị tiên phong thành công trong trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ cho người già tại Việt Nam trong thời gian tới.

 


ADVERTISEMENT