share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort hé lộ diện mạo mới đầy cuốn hút


ADVERTISEMENT

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort vừa hoàn thành dự án nâng cấp các phòng nghỉ và không gian chung. Diện mạo mới đầy trang nhã và cuốn hút pha trộn giữa các yếu tố nhiệt đới tinh tế cùng phong cách tối giản theo xu hướng hiện đại. Nỗ lực cải tạo, ứng dụng các sáng kiến bền vững phản ánh cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc đưa du khách đắm chìm vào vẻ đẹp quyến rũ mà vẫn đảm bảo hỗ trợ bảo tồn môi trường nguyên sơ nơi đảo Ngọc.

Một điểm hẹn mang hơi thở hiện đại

Với phong cách bài trí tiện dụng, tập trung vào sự thoải mái cũng như thẩm mỹ đô thị điển hình, sảnh tiếp tân được trang hoàng lại đóng vai trò như một điểm hẹn gần gũi và là không gian gặp gỡ, giao lưu hoặc làm việc. Thảm và nội thất được “đo ni đóng giày” riêng mang tông màu nhiệt đới dịu nhẹ, đem lại cảm giác ấm áp thân thuộc, dễ chịu, gọi mời du khách thưởng thức cà phê hoặc rượu tại &More by Sheraton – một “chốn hẹn” mới với thiết kế thông minh, nơi tụ hội cùng với người dân bản địa, thả mình vào khung cảnh lôi cuốn, ấm áp và hòa nhập.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort, Sheraton, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu nghĩ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, du lịch Phú Quốc

&More – mô hình “specialty coffee – cà phê đặc sản” phục vụ những món ăn nhẹ vào ban ngày và cũng là quầy bar sôi động với những ly cocktail độc đáo mỗi tối, hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới của Sheraton Phu Quoc Long Beach. Community Table của khu nghỉ dưỡng kết hợp sự tiện nghi và tính hiệu quả, mang hình dáng của một bàn ăn gỗ sồi dài với các ngăn kéo cá nhân và công nghệ ổ cắm điện tích hợp.

Nội thất phản ánh vẻ đẹp tự nhiên 

Sheraton Phú Quốc luôn tôn vinh vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Ngọc. Tất cả các phòng, suite và biệt thự hướng biển đều được nâng cấp với tông màu sáng, nhẹ; những món đồ nội thất độc đáo được tinh tuyển mang lại cảm giác thân thuộc, giúp khách lưu trú thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort, Sheraton, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu nghĩ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, du lịch Phú Quốc

Vào ban ngày, các không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng tự nhiên với khung cảnh đại dương xanh lấp lánh hoàn mỹ. Sàn lát gỗ, thảm dày màu kem và những bức tường màu xám bồ câu góp phần tạo nên nét hiện đại hài hòa trong mỗi gian phòng. Không thể thiếu rèm cửa cản sáng đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.

“Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort luôn tự hào là nơi đón đầu xu hướng, không gian nội thất được cải tạo & nâng cấp, tái khẳng định vị thế là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được chào đón các vị khách quen thuộc và những ai lần đầu đặt chân đến đây, để hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới và tái tạo sức sống thông qua các liệu pháp spa trị liệu”, Ông Daniel Muhor, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

Đi đầu trong xu hướng bền vững

Thể hiện cam kết bảo vệ môi trường, Sheraton Phu Quốc loại bỏ hoàn toàn chai nhựa, dùng chai nước làm từ chất liệu thủy tinh tái sử dụng cho toàn bộ phòng nghỉ và nhà hàng, với nguồn nước tinh khiết lấy từ giếng nước sâu và đóng chai tại một nhà máy địa phương. Kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu, khu nghỉ dưỡng cũng thay thế ống hút và thìa khuấy nhựa bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort, Sheraton, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu nghĩ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, du lịch Phú Quốc

Nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu chất thải, Sheraton Phu Quoc xây dựng riêng một đội ngũ chuyên theo dõi việc sử dụng điện, nước và lượng chất thải thông qua Trung tâm Bền vững Môi trường Marriott (MESH), cũng như tham gia vào chiến dịch “Serve 360 – Doing good in every direction” năm 2023 của Marriott để giảm tác động lên môi trường bằng cách áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn.

Mới đây, Sheraton Phu Quoc đã triển khai dự án thí điểm biến thức ăn thừa thành phân bón, với trung bình 30kg thức ăn thừa được xử lý mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho những hàng dừa trong khu nghỉ mát, phân bón còn được sử dụng tại khu vườn hữu cơ. Nhờ đó, mỗi tháng nhà bếp thu hoạch được 1.300kg rau tươi. Gà trong các trang trại được hưởng điều kiện sống nhân đạo, cung cấp nguồn trứng ngon bổ dưỡng cho nhà hàng; hải sản có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại động vật biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort, Sheraton, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu nghĩ dưỡng Phú Quốc, resort Phú Quốc, du lịch Phú Quốc

Sheraton Phu Quoc Long Beach là một phần trong thỏa thuận chiến lược với Vinpearl nhằm chuyển đổi và phát triển 2.200 phòng nghỉ của 8 khách sạn tại Việt Nam vào 2022. Khu nghỉ dưỡng vừa được tái định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho tất cả các du khách.


Để biết thêm thông tin chi tiết về Sheraton Phu Quoc Long Beach hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập: www.marriott.com/pqcsr-sheraton-phu-quoc-long-beach-resort.


ADVERTISEMENT