share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tái xuất sau 10 năm, ZX 1000C RETRO tiếp tục khiến giới sneaker cổ điển đắm say


ADVERTISEMENT

Dòng giày A-ZX huyền thoại một thời của nhà adidas đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn đem đến sự bùng nổ trong giới yêu sneaker.

Phát súng tái xuất đầu tiên trong “bảng chữ cái” A-Z của dòng giày kinh điển này là chữ “R”, viết tắt của RETRO, mang hàm ý tôn vinh những giá trị nguyên bản. Đây chính là mẫu giày ZX 1000C đã được tái sinh, kế thừa bộ phối màu đình đám gây tiếng vang một thời của những năm thập niên 80.

Cận cảnh phối màu của đôi ZX 1000C RETRO đã làm bao con tim fan sneaker xao xuyến

ZX 1000C RETRO được làm từ chất liệu kép kết hợp giữa da lộn và nylon lưới, hoàn hảo khi dùng màu trắng sữa nhẹ nhàng làm chủ đạo, phối với màu xanh đặc trưng của adidas Originals ở gót, mũi giày và dấu ấn 3 sọc quen thuộc bên hông. Trong lần tái xuất này, vẻ ngoài cổ điển của đôi RETRO được nâng cấp hơn với đế ngoài màu kem, mặt đế vàng nhạt tích hợp công nghệ Torison System, và không thể thiếu chiếc lacelock biểu tượng nhỏ xinh màu lá chanh.

Đế giày màu kem cổ điển hoàn thiện tổng thể thiết kế cho cả đôi adidas Originals ZX 1000C RETRO

Có một điểm trùng hợp thú vị là thời điểm này 20 năm trước, đôi RETRO này cũng đã từng “nổ phát súng” khởi động đầu tiên cho dòng A-ZX trở thành huyền thoại.

adidas Originals ZX 1000C RETRO sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 8 năm 2020 duy nhất trên trang web của adidas: https://www.adidas.com.vn/vi/a-zx.

Đôi né về A-ZX:

Vào năm 1984, adidas đã mãi mãi thay đổi suy nghĩ của thời trang thể thao thế giới. Với sự ra đời của ở dòng sản phẩm ZX, thương hiệu nhượng quyền đầu tiên, adidas đã chứng minh rằng những đôi giày sneakers có thể giúp các vận động viên chạy bộ nâng cao năng suất ở mọi cấp độ. ZX đã sớm trở thành biểu tượng tân thời nhờ sự tôn sùng của những người đam mê sneaker và môn chạy bộ theo chủ nghĩa thuần tuý. Sau hơn 1 thập kỉ kể từ ngày ra mắt ZX’s, adidas Originals hồi sinh tượng đài một lần nữa với tên gọi A- ZX. Sự kiện đặc biệt này đã khiến các đối tác phối hợp của adidas trên toàn cầu sôi sục trở lại với 26 mẫu giày đi từ A – Z như hồi ra mắt năm 2008-2009. Có thể tiên đoán rằng dòng adidas Originals sẽ tiếp tục làm mưa làm gió giới sneaker một lần nữa với huyền thoại A-ZX.

Xem thêm phối màu của ZX 2k BOOST


ADVERTISEMENT