share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Body Shop đạt chứng nhận 100% sản phẩm làm đẹp thuần chay


ADVERTISEMENT

Trong suốt 3 thập kỷ hoạt động với những giá trị cốt lõi hướng đến môi trường, cộng đồng và thiên nhiên, The Body Shop đã không ngừng cố gắng trong việc đấu tranh với việc thử nghiệm, đồng thời cam kết hướng tới 100% sản phẩm thuần chay. 

The Body Shop, chứng nhận thuần chay, sản phẩm làm đẹp, skincare

Vừa qua, The Body Shop chính thức trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên đạt chứng nhận 100% thuần chay trong tất cả các sản phẩm làm đẹp, được công nhận bởi tổ chức The Vegan Society.

Vào năm 2021, The Body Shop là nhà bán lẻ mỹ phẩm đầu tiên có đến 60% sản phẩm được chứng nhận Thuần Chay. Ian Bickley, Giám đốc điều hành của The Body Shop, tự hào tuyên bố: 

“Chúng tôi đã làm được! Mọi công thức sản phẩm từ The Body Shop đều đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Vegan. Chúng tôi hiểu rằng sự lành tính trong sản phẩm làm đẹp quan trọng với hàng triệu người trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi đã làm việc không ngừng để đạt được mốc quan trọng này.”

The Body Shop mang đến sứ mệnh không chỉ tạo ra các sản phẩm thuần chay làm đẹp cho mỗi khách hàng mà còn ‘’làm đẹp’’ cho hành tinh này. Giờ đây, khách hàng của thương hiệu có thể tự hào khi sử dụng sản phẩm làm đẹp 100% thuần chay.

The Body Shop, chứng nhận thuần chay, sản phẩm làm đẹp, skincare

Ngành mỹ phẩm thuần chay được dự đoán sẽ phát triển với mức tăng trưởng hàng năm hợp thành 6,31% trong giai đoạn 2023-2028 và đạt mức 24 tỷ đô la vào năm 2028. Xu hướng mua hàng của người trẻ cũng dần thay đổi, cứ 10 người trẻ sẽ có 1 người cho biết “thuần chay” là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua sắm sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. The Body Shop đã và đang đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Hiệp hội Vegan đại diện cho tiêu chuẩn vàng toàn cầu trong việc chứng nhận sản phẩm thuần chay trong nhiều ngành công nghiệp, cung cấp một nhãn hiệu đáng tin cậy cho các sản phẩm của thương hiệu. Quá trình chứng nhận rất cẩn thận, với việc đánh giá tỉ mỉ từng nhà cung cấp và nhà sản xuất nguyên liệu trong danh mục sản phẩm. Đối với The Body Shop, điều này đồng nghĩa với việc hơn 4000 thành phần phải được xác minh cho hơn 1000 sản phẩm để được dán nhãn chứng nhận.

Giám đốc Phát triển Kinh doanh của The Vegan Society, Chantelle Adkins nói rằng: 

“Hôm nay chúng tôi gửi lời chúc mừng sâu sắc đến The Body Shop vì đã đạt được 100% sản phẩm là thuần chay và được chứng nhận nhãn hiệu thuần chay của The Vegan Society. Đây là một dự án lớn và thể hiện cam kết cũng như sự cống hiến của họ cho vẻ đẹp thuần chay.”

The Body Shop, chứng nhận thuần chay, sản phẩm làm đẹp, skincare

(*) Tính đến tháng 12/2023, tất cả các công thức sản phẩm hiện tại của The Body Shop đều đã được Hiệp Hội Thuần Chay chứng nhận. Một số sản phẩm trước đây với công thức cũ hoặc chưa được Hiệp hội thuần chay chứng nhận vẫn còn tồn tại trên thị trường đã được bán gần hết và sẽ ngừng sản xuất trong tương lai.


ADVERTISEMENT