share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Thương hiệu đồng hồ Roger Dubuis chào đón giới mộ điệu tại pop-up ngay trung tâm Sài Gòn


ADVERTISEMENT

Sau một năm chính thức bước vào thị trường đồng hồ tại Việt Nam, Roger Dubuis chào đón giới mộ điệu tại khu vực pop-up mới nhất với mô hình lớn hơn, trưng bày và giới thiệu các bộ sưu tập biểu tượng cũng như các thiết kế mới nhất năm nay.

Khu vực pop-up: Thế giới Hyper Horology thu nhỏ của Roger Dubuis

Địa điểm pop-up của Roger Dubuis được đặt tại khách sạn Continental Saigon, toạ lạc tại 132-134 đường Đồng Khởi, ngay giữa trung tâm thành phố hoa lệ.

Cửa hàng pop-up của Roger Dubuis được đặt ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên trong là khu trưng bày những bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu.

Từ bộ sưu tập nữ tính như Velvet cho đến Excalibur táo bạo với thiết kế lộ cơ đặc trưng.

Tiếp đến là tuyến “cao tốc” của Roger Dubuis kết hợp với Lamborghini, trưng bày các thiết kế lấy cảm hứng từ tốc độ và siêu xe.

Bộ sưu tập Excalibur Spider Huracan (trái) và Excalibur (phải) với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.

Phiên bản Roger Dubuis x Pirelli với các phần dây, núm crown và viền bezel được làm từ bánh xe của những "chiến mã" đã giành chiến thắng trên đường đua F1.

Khu vực VIP Lounge

Màn lộ diện của tạo tác đến từ tương lai: Excalibur Blacklight Spin-Stone Monobalancier​

Vào ngày 8/3 vừa qua, S&S Group cùng Roger Dubuis đã tổ chức một buổi gặp mặt thân mật giữa các đại diện của thương hiệu và giới truyền thông tại Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của ông David Yee - Giám đốc kinh doanh và ông Edouard Guibert - Giám đốc điều hành khu vực Nam Á và Châu Đại Dương.

Ông David Yee (trái) và ông Edouard Guibert (phải)

Tại đây, thương hiệu giới thiệu tạo tác Excalibur Blacklight Spin-Stone Monobalancier - một trong những thiết kế mới nhất và sáng tạo nhất của Roger Dubuis.

Chiếc Excalibur Blacklight Spin-Stone tỏa sáng dưới ánh đèn UV

Thành quả của sự sáng tạo và nỗ lực tuyệt vời

Điểm nhấn nổi bật nhất của tạo tác này nằm ở những viên đá Spinel được phủ lớp phát quang SuperLuminova tiêu chuẩn cao. Trải qua quy trình phân loại và lựa chọn kỹ lưỡng từ màu đỏ sang màu xanh, mỗi viên đá Spinel sẽ đảm bảo luôn tỏa sáng rực rỡ - dù là ban ngày, ban đêm hay dưới ánh sáng tia cực tím. Từng dải màu khác nhau mang lại những trải nghiệm thị giác khác nhau, thể hiện niềm đam mê và quyết tâm làm chủ ánh sáng mãnh liệt của Roger Dubuis.

Để đạt được tính đồng nhất và tông màu mong muốn, mỗi viên đá Spinel đều trải qua quá trình chế tác phức tạp và tỉ mỉ. Được xếp bao quanh viền bezel thay cho những viên kim cương lấp lánh, các viên Spinels được lấy tên là Spin-Stones™ - loại vật liệu tầm cỡ đang chờ được cấp bằng sáng chế.

Roger Dubuis Excalibur Blacklight Spin-Stone Monobalancier

Phần mặt số của Excalibur Blacklight Spin-Stone MB bao gồm các viên Spinels ba chiều, hình thành những chùm ánh sáng siêu nhỏ đầy màu sắc, tạo thành từng nhánh của chi tiết ngôi sao biểu tượng. Và tại trung tâm của ngôi sao, một viên kim cương huỳnh quang tự nhiên lấp lánh nổi bật, trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng của mặt số.

Đối với Roger Dubuis, không có chi tiết nào bị lãng quên, tất cả đều được trao cơ hội tỏa sáng ở những thời điểm riêng biệt.

Hiệu năng vượt trội

Excalibur Blacklight Spin-Stone MB được trang bị bộ máy RD720SQ tự động với khả năng dự trữ lên đến 72 giờ cùng micro rotor được tối ưu hóa để giảm thiểu giao động. Không những thế, tính ổn định cũng được nâng cấp khi các nghệ nhân bổ sung thêm một bánh xe cân bằng - làm cho chiếc đồng hồ ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. 

Để tăng hiệu năng và khả năng chuyển đổi năng lượng, cấu trúc của bộ thoát đã được thay đổi, kết hợp với đá pallet tráng kim cương cùng cơ chế tra dầu mới, làm gia tăng sự trơn tru của những chuyển động bên trong bộ máy. Tất cả các chi tiết đều được chứng nhận Poinçon de Genève, một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất của chế tác đồng hồ tinh xảo.

Chi tiết Micro-Rotor

Màu sắc của Excalibur Blacklight Spin-Stone MB dưới ánh đèn UV

=> Xem thêm: Roger Dubuis Excalibur Blacklight Spin-Stone Monobalancier: “Kỳ quan” của sắc màu


Roger Dubuis Pop-up store

Địa chỉ: Hotel Continental Saigon, 132-134 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

Hotline: 028 6682 0565

Giờ hoạt động: 10 AM – 7 PM


ADVERTISEMENT