share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Triển lãm ảnh "Surreal Cuba" từ Leica Vietnam


ADVERTISEMENT

Khóa học nhiếp ảnh Leica Travel Masterclass tại Cuba

Sau gần 3 năm lên kế hoạch và chuẩn bị, Khoá học nhiếp ảnh nâng cao Leica Travel Masterclass tại hòn đảo Cuba tươi đẹp cùng Nhiếp ảnh gia người Ý Fulvio Bugani, Đại sứ nhiếp ảnh Leica toàn cầu, đã thành hiện thực. Cuối tháng 11/2022, các thành viên CLB Leica Vietnam đã cùng Leica Akademie Vietnam lên đường tới hòn đảo cách mạng, nơi mà ánh sáng, màu sắc và con người luôn tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt cho nhiếp ảnh và nghệ thuật.

Leica, Leica Vietnam, Surreal CubaNhiếp ảnh gia Fulvio Bugani

Với gần 15 năm kinh nghiệm tại Cuba, NAG Fulvio Bugani thông thuộc Hòn đảo tường tận và có nhiều kết nối cùng bạn bè tốt ở đó. Mục đích của chuyến đi “Surreal Cuba” là tất cả người tham gia đều có thể trải nghiệm thực tế về Cuba, được sống và tương tác nhiều nhất có thể với người dân địa phương. Khoá học không chỉ là một trải nghiệm nhiếp ảnh mà còn là một chuyến giao lưu văn hóa xã hội.

Những nụ cười, những cái ôm thân tình với những người bạn Cuba bặt thiệp, hiểu biết, thân thiện, đầy sáng tạo và am tường nghệ thuật đã trở thành những kỷ niệm khó quên về hòn đảo Cách Mạng tuyệt vời này.

Leica, Leica Vietnam, Surreal Cuba© Luu Vien Minh
Leica M11 | APO Summicron 50mm

Có quá nhiều điều đặc biệt dành cho nhiếp ảnh tại Cuba. Chuyến “du học” tới Cuba của đoàn anh chị em CLB Leica Vietnam cùng Nhiếp ảnh gia Fulvio Bugani đã chọn chủ đề “Surreal - Siêu thực” để cùng kể một câu chuyện hình ảnh về một đất nước kỳ lạ. 14 bức ảnh của 14 thành viên là 14 lát cắt của ánh sáng và trí tưởng tượng được “chọn nhanh” sau những ngày khám phá La Habana.

Triển lãm ảnh  "Surreal Cuba”

Leica Việt Nam hợp tác cùng Tổng lãnh sự quán Đức tại Tp. Hồ Chí Minh, Viện Goethe và tòa nhà Deutsches Haus Tp. Hồ Chí Minh tổ chức triển làm ‘SURREAL CUBA” – “CUBA SIÊU THỰC" của 14 tác giả là thành viên nhóm nhiếp ảnh CLB Leica Vietnam thực hiện trong chuyến đi Cuba cuối năm 2022.

Leica, Leica Vietnam, Surreal Cuba© Ha Phuong Thao
Leica M10 Zagato | Summilux 35mm

 “Cuba đẹp siêu thực trong từng con người, từng góc phố, trong sự lãng mạn đầy thiếu thốn mà nồng ấm tình người và rực rỡ hoan ca.”

Leica, Leica Vietnam, Surreal Cuba© Dao Thi Huong
Leica M10 | Summicron 35mm

Triển lãm được thực hiện với những tấm ảnh được chụp và chọn lọc trong chuyến "du học" đến Cuba từ 14 thành viên CLB Leica Vietnam. Các bức ảnh đại diện cho góc nhìn, cảm hứng nghệ thuật cá nhân đặc sắc cũng như kỹ thuật nhiếp ảnh được nâng cao sau Leica Travel Masterclass.

Leica, Leica Vietnam, Surreal Cuba© Le Bich Ngoc
Leica M10-P Safari | Summicron 90mm

Leica, Leica Vietnam, Surreal Cuba© Nguyen Vinh Hanh
Leica M11 | Elmarit 24mm

Triển lãm hân hạnh được đồng giám tuyển và trình bày bởi Nhiếp ảnh gia Fulvio Bugani, Giám đốc sáng tạo công ty 2RES Trần Thanh Thảo. Và được phối hợp tổ chức bởi Leica Việt Nam và Toà nhà Đức.


Thời gian triển lãm

03 - 30 Tháng 06 2023

09:00 - 20:00 | Thứ Hai - Chủ Nhật

Địa điểm: Leica Boutique Saigon

 Ngôi Nhà Đức - Deutsches Haus

33 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM


ADVERTISEMENT