share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Leica 28mm F/5.6 Summaron-M Black Limited Edition Lens


ADVERTISEMENT

Leica Camera Japan Co,..Ltd vừa giới thiệu tới cộng đồng Leicaphiles chiếc ống kính góc rộng phiên bản đặc biệt giới hạn Leica 28mm F/5.6 Summaron-M Black Limited Edition. Đây là chiếc ống kính góc rộng tiêu cự 28mm có thiết kế cổ điển giống như những mẫu ống kính thời kỳ đầu được Leica sản xuất.

Khác với phiên bản Silver phổ thông, phiên bản 28mm này có màu sơn màu đen mờ và là phiên bản đặc biệt giới hạn chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Phiên bản này có màu sơn mattel black đi kèm màu sơn trắng tương phản khắc chìm các chỉ số trên vòng chỉnh tiêu cự, khoảng cách và vòng chỉnh khẩu độ. Chiếc ống kính đi kèm một chiếc hood được sơn màu matte black giống như trên phần thân ống kính.

Chỉ có duy nhất 50 chiếc ống kính Leica 28mm F/5.6 Summaron-M Black Limited Edition được sản xuất. Giá ước tính đề xuất được công bố nằm vào khoảng 380,000 yen (tương đương 3,300 US dollar)

Source: Leica Rumor


ADVERTISEMENT