share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ưu đãi mùa hè hấp dẫn cùng Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa


ADVERTISEMENT

Chỉ cách Phố cổ Hội An 700m, Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa (được quản lý bởi H&K Hospitality) kết tinh những giá trị độc đáo của di sản và văn hóa Hội An. Mùa hè này, Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa với ưu đãi combo Hội An 2N1D chỉ 1,150,000 VND / 2 khách (bao gồm phòng ở + đưa đón sân bay), bao gồm:
- 2N1D nghỉ tại phòng Deluxe
- Miễn phí 1 chiều đón hoặc tiễn sân bay
- Tặng 2 voucher spa trị giá 200,000 VND / voucher
- Buffet sáng hàng ngày

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi tại Hội An thì không lựa chọn nào tốt hơn Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa. Khách sạn 4 sao nằm ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố, cách sân bay 30km. Với vị trí này, du khách dễ dàng khám phá phố cổ Hội An, Bảo tàng Văn hóa dân gian Hội An và Museum of Trade Ceramics hoặc thuận lợi để ghé thăm bãi biển An Bàng tuyệt đẹp.

Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một phong cách sống tinh tế và không gian thư giãn tuyệt đối bằng nét quyến rũ thanh bình đầy duyên dáng. Khách sạn 4 sao quốc tế với thiết kế độc đáo, màu sắc ấm áp và cấu trúc chỉn chu được thể hiện trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể thư giãn, đắm chìm trong khung cảnh nên thơ từ ban công riêng với tầm nhìn ra thành phố, khu vườn xanh mướt hoặc hồ bơi mát mẻ.

Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hội An, cung cấp không khí dành cho gia đình cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn. Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại khách sạn.

Thuận tiện hơn nữa, khách sạn còn có bãi đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách. Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, máy lọc không khí, vật dụng dọn vệ sinh, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, giúp cho bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài. 

Ngoài ra, Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa sở hữu phòng thể dục, sân golf (trong vòng 3km), sân vườn giúp du khách có thể dễ dàng luyện tập và thư giãn. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm Café Terrace and Lobby Lounge, Pool Bar and Hadana Bar ngay tại khách sạn. 

Thông tin liên hệ: 
Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa
Địa chỉ: 538 Cửa Đại, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam
Tel: 0235 3757 666
Website: bellemaisonhadana.com


ADVERTISEMENT