share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Workshop “Dinh dưỡng và nạp carb”- Lời cảm ơn đến từ 356 Begin


ADVERTISEMENT

Thấu hiểu được tâm lý, dinh dưỡng trước và trong luyện tập rất quan trọng, nhân dịp giải đua Dalat Ultra Trail 2020 khởi động, 365 Begin đã mang đến buổi workshop để chia sẻ về dinh dưỡng và hành trang đúng đắn cho bạn - tân binh lần đầu tham gia chạy trail cự ly 10KM và 21KM.

Tối thứ năm 11/6/2020 vừa qua, workshop “ Dinh dưỡng, nạp carb và tất tần tật dành cho các vận động viên cự ly 10km & 21km” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không gian sang trọng và sáng tạo của UAC.

365 Begin xin gửi lời cám ơn sâu sắc sự hỗ trợ đến từ các đối tác và khách mời:

- MTB Serie - Ban tổ chức giải Dalat Ultra Trail 2020 và chị Vũ Thị Hoài Thương.
- Anh Sebastian Henrikson và  University Access Centre (Trung tâm Tiếp cận Đại học).
- Anh Lê Bảo Toàn và The Running Hub.
- Anh Marcel Lennazrt và Câu lạc bộ RUNCLUB.VN.
- Anh Trần Gia Đạt  và Tạp chí Wow Weekend.
- Anh Trần Minh Khôi và Học viện Magic Strike.
- Chị Huy Hà và Nhà hàng Vư ờn Chay.
- Chị Võ Hoàng Ngọc Anh.
- Anh Quang Bảo.
- Chị Huỳnh Tiên.
- Toàn thể khách tham dự workshop.

Trong sự kiện lần này, với sự góp mặt và hỗ trợ của tất cả mọi người đã giúp buổi workshop được diễn ra suôn sẻ và thành công hơn cả mong đợi của 365 Begin. Bất kì, sự kiện nào cũng sẽ có  những sư cố nhỏ không lường trước được xảy ra. Đây sẽ được xem là những kinh nghiệm quý báu giúp cho 365 Begin ngày càng hoàn thiện hơn ở các sự kiện sau.

365 Begin gửi lời xin lỗi chân thành vì sự bất tiện, cũng như những điều chưa thật sự hài lòng đến các quý đối tác, diễn giả, khách mời và cũng như tất cả mọi người có mặt tham gia buổi workshop. Mong răng mọi người sẽ thông cảm cho 365 Begin.


Một lần nữa, 365 Begin xin cám ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các sự kiện sắp tới.


ADVERTISEMENT