share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Amanoi – "Thiên đường nghỉ dưỡng" riêng tư giữa thiên nhiên hùng vĩ


ADVERTISEMENT

Cách sân bay Cam Ranh, thành phố Nha Trang khoảng 30km về phía Nam, cung đường tới Amanoi khoảng 70 phút với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của bờ vịnh và bãi biển nơi đây thực sự đẹp mắt.

Ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, khách hàng có thể được trải nghiệm ba cảnh quan tự nhiên khác biệt, đó là bờ biển riêng trải dài xanh biếc, những rặng núi đá granite kỳ vĩ và hồ sen tự nhiên và thơ mộng. Đây chính là lợi thế của Amanoi khi nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia rộng hơn 29,000 héc-ta của vườn Quốc gia Núi Chúa, bao bọc hàng ngàn sinh vật rừng và biển quý hiểm bao gồm cả khu vực vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy, Amanoi là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại, hội tụ đầy đủ tinh hoa mà tập đoàn Aman định hướng, đó là sự yên bình, thân mật, riêng tư và cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Nét đặc sắc của khu nghỉ dưỡng nằm ở bản sắc của văn hóa Việt, thể hiện ở những mái vòm uốn lượn ẩn hiện giữa những tán cây, hay những bóng đèn dọc hai bên lối đi được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ bắt cá.

Ẩn hiện dưới những hàng cây trùng điệp của núi rừng thiên nhiên là những mái nhà, những khung cửa sổ và kiến trúc tinh tế của các căn phòng nghỉ pavilion and villa dành cho khách tại Amanoi. Được thiết kế theo phong cách đương đại Việt Nam, không gian phòng ngủ và phòng khách được nối liền với nhau, cùng phòng tắm với cửa dẫn ra ban công và hồ bơi đối với villa.

Bên cạnh đó, Amanoi còn có các khu biệt thự với các trang thiết bị dành cho các gia đình lớn hay các nhóm bạn có thể cùng thuê tại một không gian riêng. Mỗi căn biệt thự có từ 4 đến 5 phòng ngủ tách biệt, phòng khách lớn, phòng ăn, hồ bơi và khu thư giãn ngoài trời, cùng với dịch vụ quản gia 24/7 phục vụ riêng cho khu biệt thự.

Với bờ biển riêng nằm trong vịnh Vĩnh Hy, Amanoi mang tới rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước lý thú cũng như những trải nghiệm khám phá đại dương và cảnh quan hùng vĩ nơi đây. Khách hàng có thể tham gia các hoạt động như đạp xe trên biển, chèo thuyền kayak, chèo thuyền đứng, lướt sóng hay lặn ngắm san hô,… 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có các hoạt động leo núi thám hiểm ngay trong khuôn viên Amanoi, cũng như trong vườn quốc gia, với 5 cấp độ khác nhau từ dễ tới khó. Một trong những cung đường leo núi được yêu thích nhất là leo lên đỉnh Goga, chỉ khoảng 20 phút từ sảnh chính theo đường núi để ngắm mặt trời mọc buổi sáng, cùng với quang cảnh của toàn khu nghỉ dưỡng Amanoi, vùng vịnh Vĩnh Hy, làng chài và vườn quốc gia thực sự ấn tượng.

Amanoi được biết đến là khu nghỉ dưỡng chú trọng vào những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Tọa lạc trên những ngọn đồi mướt xanh của vườn quốc gia, Amanoi Spa nằm trên bờ một hồ sen yên tĩnh ở chính giữa khu nghỉ mát với bầu không khí thanh bình. Không gian nơi đây như hòa quyện với vẻ tuyệt đẹp của thiên nhiên xung quanh.

Amanoi Spa cung cấp các trang thiết bị luyện tập cả về thể chất lẫn tinh thần, phong cách thiết kế các gian phòng theo lối không gian mở hướng nhìn ra hồ luôn đón chào các vị khách đến tận hưởng không gian thư giãn đầy tĩnh lặng nơi đây. Các trang thiết bị bao gồm: 5 phòng trị liệu massage, 2 phòng thủy liệu pháp, yoga pavilion, phòng tập gym, Pilates studio.

 


ADVERTISEMENT