share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News An Lâm Retreats Ninh Vân Bay- Mang thiên nhiên hoang sơ vào kì nghỉ của bạn


ADVERTISEMENT

Một trong những điểm tạo nên nét khác biệt của An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người. Nằm trên bán đảo nguyên sơ của vịnh Ninh Vân, nơi cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối. Đây là nơi lý tưởng, dành cho những ai đang kiếm tìm sự riêng tư cho riêng mình, để mỗi trải nghiệm của du khách khi lưu trú tại đây, là một hành trình gắn kết của tâm trí, cơ thể, và cảm xúc, cùng những trải nghiệm độc đáo.

An Lâm Retreat Ninh Vân Bay tọa lạc giữa núi rừng hoang vu của bán đảo vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống Việt Nam, với sứ mệnh bảo vệ môi trường, toàn bộ các căn biệt thự tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay được xây dựng hoàn toàn truyền thống, giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường sống của thiên nhiên. 34 villa sang trọng của resort, được thiết kế hài hoà với lối kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng. Bên ngoài mỗi villa được bố trí không gian ngồi hóng mát lý tưởng, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của suối mát nơi núi rừng và biển cả. Hầu hết các villa có hồ bơi riêng trong vườn cây xanh tỏa bóng mát và mỗi villa đều được chăm sóc bởi một quản gia chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Điều đặc biệt in sâu vào tâm trí mà mọi người thường nhớ đến resort này là phải kể đến nhà hàng nổi trên biển độc nhất Việt Nam. Được thiết kế độc đáo nằm trên những mỏm đá nhô ra biển, với những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên nhà hàng Sen nhìn xa như một bông hoa sen đang nở trên mặt biển. Nơi đây phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất của biển Nha Trang với thực đơn phong phú, mang phong cách ẩm thực Việt Nam truyền thống, kết hợp hài hòa với sự tinh tế của ẩm thực phương Tây.

Từ chính những gì nguyên sơ nhất, resort An Lâm Retreats Ninh Vân Bay tạo nên những khoảnh khắc gắn kết mà đôi lúc bị lãng quên giữa bộn bề cuộc sống. Khởi đầu ngày mới với Yoga Sun Salutations, trong sắc xanh bất tận của núi rừng và cảm nhận vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên hiện hữu trong từng nhịp thở.

Tìm về cảm giác thư thái bên dòng suối mát lành sau cung đường hiking đầy thử thách, hay cùng người mình yêu trải nghiệm picnic ngay giữa thiên nhiên hữu tình và dành thời gian gắn kết với nhau nhiều hơn.

Đừng quên ưu ái bản thân sau một ngày đầy những trải nghiệm lý thú bằng các liệu trình chăm sóc cơ thể đa dạng tại Jungle Spa hay ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Ninh Vân trong ánh hoàng hôn dần tan tại Sen Deck.

Với những nhóm bạn đang kiếm tìm trải nghiệm khác biệt, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là resort cặp đôi mang đến những chuyến hành trình ra ngoài khơi xa, nơi xua tan mọi bộn bề của tâm trí để cảm nhận nhiều hơn sự lắng đọng của tâm hồn và sự gắn kết với cuộc sống xung quanh.

Hè 2020, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay áp dụng chương trình ưu đãi mùa hè để đem đến cho du khách những ngày nghỉ chìm đắm trong thiên nhiên nguyên sơ, cảm nhận sự tĩnh lặng của tâm hồn. Cụ thể, giá đặc biệt được áp dụng từ 5.990.000 VNĐ net/đêm cho hai người bao gồm đưa đón hai chiều từ sân bay Cam Ranh, đưa đón hai chiều bằng cano, tặng kèm set ăn trưa hoặc ăn tối, cùng những ưu đãi hấp dẫn khác. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 30/9/2020.


ADVERTISEMENT