share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Gran Meliá Nha Trang chính thức mở cửa vào mùa hè này


ADVERTISEMENT

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Gran Meliá Nha Trang sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7/2023.

ra mắt khu nghỉ dưỡng resort Gran Meliá Nha Trang

Thuộc dự án Vega City Nha Trang do KDI Holdings làm chủ đầu tư, Gran Meliá Nha Trang với 94 biệt thự có hồ bơi riêng cùng thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Tây Ban Nha Hispania. Gran Meliá Nha Trang là khu dinh thự đầu tiên mang thương hiệu sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và là khách sạn thứ hai ở Đông Nam Á của Meliá Hotels International.

Khu nghỉ dưỡng có 272 phòng được thiết kế với không gian thoáng rộng, từ các phòng nghỉ 68m2 với tầm nhìn hướng vườn xanh mát đến các biệt thự mặt biển có quy mô từ một đến bốn phòng. Đẳng cấp nhất tại Gran Meliá Nha Trang là biệt thự bốn phòng ngủ có tổng diện tích gần 700m2. Tất cả các biệt thự đều có hồ bơi vô cực, phòng ăn rộng rãi cùng không gian sinh hoạt trong nhà và ngoài trời hoàn toàn riêng tư. Lấy cảm hứng thiết kế từ môi trường tự nhiên, cửa kính trong suốt mang đến tầm nhìn toàn cảnh núi non yên bình và đại dương bao la. Toàn bộ nội thất xuất xứ từ châu Âu với các thương hiệu uy tín như Minotti, Carner Barcelona® v.v.

ra mắt khu nghỉ dưỡng resort Gran Meliá Nha Trang

Ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ:

“Ngành du lịch đang bước vào một kỷ nguyên mới và Gran Meliá Nha Trang có thể đáp ứng mọi nhu cầu của giới thượng lưu. Từ lâu Gran Meliá đã vang danh khắp châu Âu là ‘nhà cung cấp dịch vụ sang trọng hàng đầu đến từ Tây Ban Nha’. Với việc bổ sung Gran Meliá Nha Trang vào danh mục hệ thống thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hiện có, chúng tôi đang mang đến Việt Nam những trải nghiệm nghỉ dưỡng theo đúng triết lý ‘cuộc đời đáng sống’.”

ra mắt khu nghỉ dưỡng resort Gran Meliá Nha Trang

Trung tâm ẩm thực của Gran Meliá Nha Trang là nhà hàng Hispania – thương hiệu nhà hàng 5 sao mang tinh hoa ẩm thực và văn hóa Tây Ban Nha. Hispania hiện chỉ mới có hai nhà hàng tại châu Âu là Hispania London (Anh) và nhà hàng được phong sao Michelin ở Brussel (Bỉ). Dưới sự điều hành của Marcos Moran – đầu bếp từng được vinh danh trong nhiều giải thưởng, nhà hàng Hispania Nha Trang hứa hẹn trở thành đỉnh cao ẩm thực Tây Ban Nha trong khu vực.

Gran Meliá Nha Trang còn có bốn nhà hàng khác phục vụ ẩm thực quốc tế da dạng. Mang màu sắc thế giới tự nhiên vào thực đơn phong phú, nhà hàng Natura là sự kết hợp hương vị hoàn hảo giữa ẩm thực Địa Trung Hải và Châu Á. Đúng như tên gọi, nhà hàng có nội thất bằng gỗ ấm áp, tông màu be nhẹ nhàng, phục vụ những món ăn hảo hạng theo mùa được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon địa phương.

Là điểm đến ẩm thực sang trọng mang phong cách Nhật Bản, nhà hàng Shibui chuyên phục vụ sushi, teppanyaki và các món nướng. Khai thác nguồn hải sản phong phú nổi tiếng của Nha Trang, quầy Sushi sẽ phục vụ các món nigiri, sashimi, maki. Tại quầy Teppanyaki, các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ biểu diễn kỹ năng chế biến món ăn ngay trước mặt thực khách.

ra mắt khu nghỉ dưỡng resort Gran Meliá Nha Trang

Được đặt theo tên của nữ thần ánh sáng Hy Lạp, lobby bar Theia thời thượng được thiết kế với bầu trời trong xanh, nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh biển. Ban đêm, không gian thanh lịch của Theia chính là điểm đến cho giới sành rượu nhâm nhi thức uống yêu thích.

Dưới ánh nắng vàng và làn gió nhiệt đới, quầy bar hồ bơi Sal phục vụ nhiều loại cocktail và đồ uống giải khát. Không gian mát mẻ của Sal là nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây thư thái với nhiều lựa chọn da đạng.

Khu chăm sóc sức khỏe của Gran Meliá Nha Trang có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi vô cực, suối nước nóng hướng nhìn ra vịnh biển, phòng tập pilates, yoga và gym. Du khách có thể trải nghiệm phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe đặc trưng tại Song Spa với bốn phòng trị liệu.

ra mắt khu nghỉ dưỡng resort Gran Meliá Nha Trang

Riêng về dịch vụ MICE, Gran Meliá Nha Trang có không gian đa chức năng với sức chứa tối đa 110 khách cho sự kiện tiệc chiêu đãi cocktail và khoảng 60 khách cho sự kiện hội họp.

Gran Meliá Nha Trang thuộc quần thể Vega City Nha Trang – điểm đến thư giãn và giải trí đẳng cấp thế giới với nhiều tiện ích: nhà hát “Đó”, câu lạc bộ bãi biển, phố đi bộ và cửa hàng mua sắm. Du khách cũng có thể kết nối văn hóa địa phương thông qua những trải nghiệm như học dệt vải với nghệ nhân, tham quan khám phá vùng nông thôn bằng xe Jeep hay các hoạt động thể thao dưới nước. Khu vui chơi trẻ em với nhiều chương trình giải trí, vui chơi. 

Gran Meliá Nha Trang sẽ ra mắt với giá ưu đãi khai trương từ 8.900.000 đồng/đêm/phòng deluxe, giá bao gồm một liệu trình chăm sóc spa và một bữa ăn dành cho các đặt phòng qua trang web Gran Meliá Nha Trang


ADVERTISEMENT