share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News InterContinental Hanoi Landmark72 - Nơi Hào Quang Rực Sáng Giữa Lòng Hà Nội


ADVERTISEMENT

Từ sau Cách mạng tháng Tám 1945, thủ đô Hà Nội đã có những bước chuyển mình nhanh chóng và ghi tên vào danh sách những thành phố phát triển bậc nhất Châu Á. Trong suốt một thập kỷ, Hà Nội vốn được biết đến với những công trình kiến trúc cổ kính cùng với những phong tục truyền thống độc đáo, đã và đang khoác lên mình một tấm áo mới mang "hơi thở" của thời đại. 

Nổi bật trên nền trời xanh thủ đô là InterContinental Hanoi Landmark72 - một khách sạn cao cấp “thế hệ mới” được xây dựng bởi tập đoàn đa quốc gia IHG Hotels & Resort, tọa lạc ở khu vực trung tâm tài chính mới của thành phố. Trong vài năm gần đây, khách sạn đã đạt được những thành tựu đáng kể trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng bằng sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. 

Nơi khởi nguồn lịch sử

 

 

 

 

 

 

 

 

Được thành lập vào tháng 8 năm 2017, chỉ trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, InterContinental Hanoi Landmark72 đã được công nhận là một trong những khách sạn tốt nhất của khu vực bằng việc xác định dấu ấn thương hiệu, đem đến những trải nghiệm thú vị tại V.I.P Club. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa xa hoa hiện đại và truyền thống địa phương, dịch vụ khách sạn được cá nhân hóa cùng với những bữa ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam. Kèm theo là hàng loạt những danh hiệu đáng tự hào như Khách sạn xa hoa bậc nhất Châu Á tại lễ trao giải "Haute Grandeur Global Hotel Awards" năm 2019 và Trung tâm Sự kiện – Hội nghị tốt nhất Châu Á tại "World Luxury Hotel Awards" năm 2019.

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững

Ngày nay, InterContinental Hanoi Landmark72 đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp với những bước đi tiên phong trong xu thế thân thiện với môi trường được thể hiện bằng những cam kết:

  • Không rác thải nhựa: Khách sạn đã thay thế mọi chai nhựa bằng bình thủy tinh và bao bì thân thiện với môi trường. 
  • Sử dụng đèn LED: Đèn Halogen được thay thế bởi đèn LED trong các phòng khách sạn và khu vực sân sau nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Tái chế vì cộng đồng: InterContinental Hanoi Landmark72 tiếp tục hợp tác cùng Johnson Diversey Vietnam thực hiện hai dự án tái chế xà phòng và vật phẩm đã qua sử dụng thành những nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
  • Quyên góp vì cộng đồng: Trong mùa lễ hội 2020, một cây thông khổng lồ được tạo nên bởi 1200 chú gấu bông Bắc Cực, ngoài mục đích trang trí còn nhằm tạo nên một quỹ quyên góp qua việc bán những chú gấu cho du khách. Số tiền thu được sẽ dành để trao tặng cho trẻ em trong bệnh viện và trại trẻ mồ côi trên khắp địa bàn Hà Nội.  

Hướng Đến Mục Tiêu Dẫn Đầu Khu Vực Châu Á

“Tất cả điều mà chúng tôi đang làm đều bắt nguồn từ lòng đam mê và niềm tự hào – điều đã thúc đẩy đội ngũ nỗ lực hết mình, để đem đến cho khách hàng những ấn tượng sâu đậm và ký ức khó quên. Niềm tin ấy trở thành động lực khiến chúng tôi luôn cố gắng, để sao cho mỗi ngày có ít nhất một khách hàng cảm thấy vui vẻ và hài lòng tuyệt đối – điều sẽ giữ chân họ quay lại với khách sạn trong tương lai”  – Robbert Manussen, Tổng giám đốc InterContinental Hanoi Landmark72 chia sẻ. 

InterContinental Hanoi Landmark72

InterContinental Hanoi Landmark72 cung cấp 359 phòng khách sạn tiện nghi với tầm nhìn đẹp mắt, 5 nhà hàng sang trọng, cùng trung tâm hội nghị lớn và hiện đại nhất thành phố. Bên cạnh tiện nghi, dịch vụ cũng như những điểm sáng tạo độc đáo trong cách tổ chức các buổi gặp mặt khiến nơi đây trở thành một điểm đến hoàn hảo cho những người làm sự kiện và đoàn đại biểu.  

Lược dịch từ: traveldailymedia


ADVERTISEMENT