share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Anam QT Spa: Chặng nghỉ giữa phồn hoa


ADVERTISEMENT

Anam QT Spa là mô hình spa cân bằng sức khỏe và tâm thức, hình thành đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1996. Nổi bật với kiến trúc và nội thất Á Đông ấm cúng cùng không gian tươi mát, Anam QT Spa là một nơi an trú dễ chịu giữa phố thị.

Anam QT Spa, Head Spa, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Gần gũi với thiên nhiên

Anam QT Spa là nơi bạn có thể chạm vào thiên nhiên qua từng thân cây, vách lá, ngửi mùi hương ngọt ngào của hoa cỏ… Nằm ở trung tâm thành phố với thiết kế gần gũi thiên nhiên, không gian nơi đây luôn mang đến sự thoải mái, một nơi giúp bạn thư giãn cùng các liệu pháp massage chuyên sâu.

Anam QT Spa, Head Spa, chăm sóc da, thư giãn, beautyAnam QT Spa, Head Spa, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Hơn cả một dịch vụ làm đẹp

Ghé chân lại đây, bạn sẽ được mời một ly trà thơm, ngả lưng ngắm nhìn thế giới tự nhiên thu nhỏ được chăm chút chỉn chu. Hay đắm mình trong hơi nước thảo dược, bồn khoáng/hồ thủy lực để thư giãn gân cốt.

Anam QT Spa, Head Spa, chăm sóc da, thư giãn, beauty

Đặc biệt, những suy nghĩ bức bối hoàn toàn được cởi bỏ trong Head Spa – dịch vụ spa cho tóc và da đầu với thảo mộc 100% organic cao cấp. Mái tóc sẽ được chăm dưỡng đúng cách, bồng bềnh với dòng sản phẩm Oway hữu cơ.

Mọi liệu trình đều được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những chuyên gia quốc tế. Chắc chắn, nguồn năng lượng tích cực của bạn sẽ quay về, là chính bạn với vẻ đẹp nguyên bản được tôn vinh.

Anam QT Spa, Head Spa, chăm sóc da, thư giãn, beauty>> Xem thêm: Cải thiện vẻ đẹp làn da với phương pháp Breathwork


Anam QT Spa
The oasis of beauty and relax

9 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội I T: 024 39286116
Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTSpaHaNoi

26/1-2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM I T: 028 35208108
Facebook: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon


ADVERTISEMENT