share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Banyan Group và kế hoạch ra mắt 19 khách sạn trong năm 2024


ADVERTISEMENT

Banyan Tree Group công bố sự thay đổi tên thương hiệu, từ “Banyan Tree Group” thành “Banyan Group”. Sự thay đổi này mở ra kỷ nguyên phát triển mới của Banyan Group, đánh dấu bước chuyển mình trở thành một tập đoàn khách sạn đa thương hiệu với hoạt động kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Banyan Tree Higashiyama KyotoBanyan Tree Higashiyama Kyoto

Kế hoạch ra mắt 19 khách sạn mới trong năm 2024

Banyan Group hiện đang quản lý 12 thương hiệu toàn cầu, với danh sách 75 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày Gallery, cùng 14 dự án bất động sản trải dài khắp 22 quốc gia. Trong năm 2024, kế hoạch phát triển ấn tượng của Banyan Group sẽ bao gồm 19 khách sạn và bất động sản mới tại các nước Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Mexico. Trong đó có một số hoạt động đáng chú ý:

  • Tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam và Hàn Quốc; hai khách sạn mới sẽ khai trương ở Việt Nam là Angsana Quan Lạn ở Vịnh Hạ Long và Garrya Mù Cang Chải ở Yên Bái, cũng như ra mắt Cassia và Homm Sokcho tại Hàn Quốc;
  • Đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Campuchia với Angsana Siem Reap
  • Khai trương Banyan Tree Higashiyama Kyoto, thương hiệu Banyan Tree đầu tiên tại Nhật Bản;
  • Angsana Tengchong sẽ là khách sạn thứ năm của tập đoàn tại Vân Nam, Trung Quốc;
  • Banyan Tree Veya Valle de Guadalupe sẽ đánh dấu sự ra mắt của Banyan Tree Veya tại Mexico;
  • Hai khu phức hợp nghỉ dưỡng được giới thiệu tại Tô Châu: Thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại khu phức hợp Shishan, khu thứ hai nằm bên hồ Yang Cheng sẽ bao gồm Banyan Tree và Garrya.

Buahan, a Banyan Tree EscapeBuahan, a Banyan Tree Escape

Những cam kết và định hướng phát triển bền vững

Banyan Group sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu với những nỗ lực mang đến trải nghiệm tinh tế và khác biệt với phương thức tiếp cận “Design-led”, thực hiện sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp và phát triển du lịch với tinh thần trách nhiệm cao, đưa tập đoàn trở thành đơn vị tiên phong trong việc phát triển toàn diện và bền vững.

Trong năm 2024, Banyan Group sẽ xây dựng lộ trình phát triển bền vững toàn diện đến năm 2030 dựa trên các khung chỉ tiêu về khí hậu “Climate Science-based Targets” của Liên Hợp Quốc. Kế hoạch được lập ra để đảm bảo việc phát triển con người và môi trường sẽ song hành cùng tôn chỉ nền tảng của tập đoàn kể từ khi sáng lập “Embracing the Environment, Empowering People – Gắn kết với Thiên nhiên, Trao quyền cho Con người”. Đây cũng là bước khởi đầu cho một dự án thực nghiệm, củng cố cam kết của tập đoàn về việc đẩy mạnh quá trình chuyển đổi ngành du lịch sang các mô hình tái tạo và phục hồi. 

Banyan Tree Nanjing Garden ExpoBanyan Tree Nanjing Garden Expo

Banyan Group cũng có kế hoạch cho ra mắt Laguna Lakelands ở Phuket, dự án đầy tham vọng được phát triển đi sâu sự hòa hợp với thiên nhiên. Trải rộng trên diện tích 110 héc-ta, Laguna Lakelands sẽ bao gồm một công viên theo mô hình rừng mưa nhiệt đới, hơn 10 km đường đi bộ trên cao (Skywalk), và sáu khu vực riêng biệt: Vườn cây ăn trái, hồ nước, đầm phá, thung lũng và rừng—mở ra một kỷ nguyên mới của lối sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Các chương trình và sáng kiến mới

Cũng trong năm 2024 này, Banyan Group sẽ ra mắt “Beyond” – người bạn đồng hành kỹ thuật số mang đến trải nghiệm Wellbeing toàn diện mới mẻ, được xây dựng trên khuôn khổ cân bằng sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết mang tên “withBanyan”, với những quyền lợi rất đặc biệt dành cho thành viên tham gia, chú trọng vào trải nghiệm và sự tương tác.

Nhằm lan tỏa tên gọi thương hiệu nguồn mới, Banyan Group sẽ tổ chức 11 chiến dịch quảng bá lớn trên toàn cầu, ra mắt 8 mùi hương đặc trưng lấy cảm hứng từ 8 giá trị sống cân bằng của tập đoàn và bộ quà tặng thủ công mỹ nghệ giới hạn, tất cả đều được chế tác bởi các nghệ nhân địa phương tại những điểm đến có sự hiện diện của Banyan Group. 

Banyan Tree Veya Valle de GuadalupeBanyan Tree Veya Valle de Guadalupe

Để biết thêm chi tiết về Tập đoàn Banyan, xin vui lòng truy cập www.groupbanyan.com

Danh sách 14 khách sạn dự kiến khai trương năm 2024

STT

Tên khách sạn/resort

Thời gian dự kiến

Loại

1.

Angsana Suzhou Shishan, China

Q1 2024

Hotel/Resort

2.

Banyan Tree Suzhou Shishan, China

Q1 2024

Hotel/Resort

3.

Banyan Tree Dongguan Songshan Lake, China

Q1 2024

Hotel/Resort

4.

Laguna Lakeside, Phuket, Thailand 

Q1 2024

Residence

5.

Angsana Quan Lan, Halong Bay, Vietnam

Q2 2024

Hotel/Resort

6.

Banyan Tree Veya, Valle de Guadalupe, Mexico 

Q2 2024

Hotel/Resort

7.

Garrya Mu Cang Chai, Yen Bai, Vietnam

Q2 2024

Hotel/Resort

8.

Homm Sokcho, South Korea

Q2 2024

Hotel/Resort

9.

Cassia Sokcho, South Korea

Q2 2024

Hotel & Residence

10.

Banyan Tree Yangcheng Lake, Suzhou, China

Q3 2024

Hotel/Resort

11.

Garrya Yangcheng Lake, Suzhou, China 

Q3 2024

Hotel/Resort

12.

Angsana Tengchong, China 

Q3 2024

Hotel/Resort

13.

Banyan Tree Higashiyama Kyoto, Japan

Q3 2024

Hotel/Resort

14.

Garrya Xianju, China

Q3 2024

Hotel/Resort

15.

Homm Changchun Beihu, China 

Q3 2024

Hotel/Resort

16.

Homm Zhuhai Hengqin, China 

Q3 2024

Hotel/Resort

17.

Angsana Siem Reap, Cambodia

Q4 2024

Hotel/Resort

18.

Dhawa Stay Dalian Golden Pebble Beach, China

Q4 2024

Hotel/Resort

19.

Laguna Beachside, Phuket, Thailand

Q4 2024

Residence


ADVERTISEMENT