share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy CHAMPA ISLAND Nha Trang – "Ốc Đảo Xanh" giữa thành phố biển


ADVERTISEMENT

“Darling, just hold my hand/Be my girl, I’ll be your man/ I see my future in your eyes”… Tiếng nhạc vang lên rộn ràng, cô dâu xinh tươi trong chiếc đầm đuôi cá kim sa lóng lánh, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc sánh vai chú rể bước vào lễ đường. Dưới bầu trời đầy sao, gió sông thổi mát rượi, muôn ánh đèn lung linh tỏa xuống mặt hồ bơi lấp lánh sắc màu, hoa và lá,… Tất cả như một bức tranh huyền diệu giữa miền cổ tích. Từ đây tình yêu của đôi lứa bắt đầu kết duyên bền chặt giữa muôn vàn tình yêu thương.

Tiệc cưới giữa thiên nhiên tươi đẹp, nơi uyên ương kết duyên bền lâu

Giữa khoảnh khắc ấy, tôi thực sự xúc động và cũng mộng mơ một ngày nào đó mình sẽ là nhân vật chính bước vào lễ đường lung linh dưới trời sao này. Đấy là lần đầu tiên tôi đến Champa Island Nha Trang Resort Hotel and Spa (gọi tắt là Champa Island Nha Trang) và cũng vì lần đầu tiên với quá nhiều cảm xúc yêu thương ấy mà tôi và cô bạn đi cùng quyết định đặt phòng tại Champa Island Nha Trang cho tiện trở lại khám phá “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố biển xinh đẹp này. 

Champa Island Nha Trang - Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển

Vào dịp trước khi tới Champa Island Nha Trang vào buổi tối với mục đích dự tiệc cưới nên tôi không có thời gian ngắm nghía khung cảnh nơi này. Vào ban ngày, tôi mới cảm nhận hết vẻ đẹp và sự yên tĩnh của "ốc đảo xanh" giữa nơi giao hòa của sông và biển. Bước chân lên cây cầu dẫn sang đảo, tôi như đang bước vào một thế giới khác, sang trọng và xinh đẹp lộng lẫy.

Champa Island Nha trang sang trọng với tông trắng nổi bật giữa thiên nhiên

Căn phòng yêu thích của hai cô nàng yêu sự lãng mạn có ban công hướng ra dòng sông Cái trong xanh rợp bóng dừa. Trong phòng trang trí tỉ mỉ những bức ảnh, vật phẩm về văn hóa Champa tạo cảm giác giao hòa giữa hiện đại vừa truyền thống. Căn phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại xứng đáng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao.

Căn phòng xinh xắn có ban công nhìn ra sông 

Mọi vật dụng trong phòng đều được sắp xếp tỉ mỉ chu đáo

Bồn tắm rộng thoang thoảng hương hoa Champa

Cô bạn rủ rê đi dạo chụp hình. Tất nhiên, khung cảnh đẹp thì sao có thể bỏ qua việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Trời trong xanh, cỏ cây hoa lá cũng xanh, vậy thì tôi sẽ diện bộ váy màu trắng tinh khôi cho nổi bật trong những tấm hình “thật rất thật” ở đây.

Champa Island Nha Trang không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là nơi cho bạn lưu giữ khoảnh khắc đẹp khi đi du lịch Nha Trang

Champa Island Nha Trang là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng mang hình dáng như hai con tàu cùng dìu nhau ra khơi. Toàn khu được thiết kế với nét đẹp sang trọng, kiến trúc hiện đại và độc đáo. Ở đây có cả phòng nghỉ khách sạn cao cấp và những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng riêng biệt với đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí và bãi biển riêng. 

Ở Champa Island Nha Trang còn có những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, Champa Island Nha Trang còn có các nhà hàng hải sản tươi sống cùng các món ăn Á-Âu đủ vị, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf… Nơi đây cũng có cả quán cà phê thư giãn ven sông mà bất cứ vị khách nào, dù có ở resort hay không, cũng có thể tới đây thưởng thức những món thức uống mát lành đón gió sông mát rượi. Còn một điểm nữa không thể bỏ qua ở Champa Island chính là những sảnh tiệc cưới khiến tôi đã ngất ngây, với đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến khâu phục vụ nhằm giúp các đôi uyên ương có ngày kỷ niệm không thể nào quên.  

Dù được mệnh danh là ốc đảo, vậy nhưng không gian ở Champa Island Nha Trang lại rộng rãi, khoáng đạt, mọi thứ hài hòa với thiên nhiên cỏ cây, mênh mông sông nước nơi cửa biển rạt rào sóng vỗ. Ở đây có hai hồ bơi lớn và các phòng spa ngoài trời là nơi thư giãn, tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp tuyệt vời. Chúng tôi đã đặt hai suất spa vào buổi trưa ngày hôm sau với giá cực ưu đãi trong giờ vàng dành cho khách lưu trú. 

Một góc hồ bơi lung linh trong ráng chiều

Dạo một vòng hai đứa đã chụp được khá nhiều hình đẹp cho nhau, lại gặp ngay cô nhân viên tên Hiền xung phong chụp hộ cho hai đứa có hình chung. Gặp người chụp có tâm, không những chỉ góc chụp đẹp bên hồ bơi, bên bờ sông,.. mà còn chỉ luôn cả các tạo dáng nên hình chuẩn xinh lung linh.

Chiều buông, nắng nhạt dần phía sau những rặng dừa bên bờ sông. Chúng tôi trở về phòng của mình nghỉ ngơi trước khi đi ăn tối. Tôi tiếc chiều còn vương nên ra ban công ngắm hoàng hôn trong lúc chờ cô bạn thư giãn trong chiếc bồn tắm phủ đầy hoa Champa. Những chiếc thuyền ngược dòng về hướng mặt trời lặn, hai bên bờ là cù lao mướt xanh tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp không ngòi bút nào có thể diễn tả.

Khung cảnh bình yên, lãng mạn ở Champa Island Nha Trang

Bữa tối với những món hải sản tươi ngon luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi du lịch phố biển. Hai đứa vừa ngồi thưởng thức bữa tối ở nhà hàng bên sông vừa tám đủ “chuyện con gái chúng mình”, chẳng cần quan tâm thời gian đang trôi đi như thế nào. Khi chúng tôi trở về phòng, đêm huyền diệu với muôn ánh đèn lung linh đã tỏa khắp Champa Island Nha Trang, những sảnh tiệc cưới lại rộn ràng tiếng cười yêu thương. Các đôi uyên ương đang tay trong tay đắm đuối. Tôi cũng cảm thấy vui lây! 

Đêm huyền diệu với muôn ánh đèn lung linh ở Champa Island Nha Trang

Anh gọi cho tôi khi tôi vừa vào đến phòng. Tôi kể anh nghe trải nghiệm của mình ở Champa Island Nha Trang, nói với anh ước muốn của tôi. Ở đầu dây bên kia anh thì thầm câu yêu thương. Và đêm ấy tôi mơ về ngày hạnh phúc!


ADVERTISEMENT