Fashion Cartier kỷ niệm 100 năm của dòng trang sức Trinity biểu tượng
Năm 1924, chiếc nhẫn Trinity ra đời. 100 năm sau, Cartier tôn vinh dòng trang sức biểu tượng này như một phần giá trị quan trọng nhất của thương hiệu. Chuỗi sự kiện tri ân được diễn ra liên tiếp tại ba thủ đô lớn với sự tham gia của các Đại sứ toàn cầu và những Người bạn của thương hiệu.
Ba, một con số hoàn hảo, con số ma thuật!
Maison lựa chọn tổ chức ba sự kiện liên tiếp tại ba thủ đô lớn, nơi mà ba anh em Louis Cartier, Pierre Cartier và Jacques Cartier đã định cư vào đầu thế kỷ 20. Những thành phố này cũng là nơi họ xây dựng nên ba ngôi đền của thương hiệu: rue de la Paix (Paris), Fifth Avenue (New York) và New Bond Street (Luân Đôn). Đồng thời cũng là một phần lịch sử làm nên Cartier Trinity tiếng tăm.
Ba buổi tối kỷ niệm diễn ra liên tiếp. Những Đại sứ toàn cầu và Người bạn thương hiệu đã hội tụ để chung vui dịp kỷ niệm này. Tại New York, người ta thấy sự hiện diện của nữ diễn viên trẻ Yara Shahidi; hay nam diễn viên Paul Mescal được bắt gặp tại sự kiện ở Luân Đôn. Cuối cùng, nơi Paris hoa lệ, các đại sứ Jisoo, Jackson Wang và Labrinth đã cùng tham dự buổi tiệc tri ân. Tiêu điểm của đêm tiệc phải kể đến màn trình diễn của Sia, Labrinth và Diplo cùng nhóm múa La Horde.
Trong chiến dịch kỷ niệm Trinity 100 năm, bên cạnh chuỗi sự kiện tri ân, thương hiệu đã làm mới BST đình đám này với tinh thần “sáng tạo, đa dạng và phổ quát”. Ngoài ra, một không gian pop-up đi kèm tại quận Marais cho phép khách mời khám phá những tạo tác mới của thương hiệu. Bao gồm các phiên bản vuông, mô-đun và phiên bản XL trong khi thưởng thức thực đơn bánh ngọt lấy cảm hứng từ Trinity do đầu bếp bánh ngọt Cédric Grolet sáng tạo.
Tôn vinh Trinity đồng nghĩa với việc tôn vinh Cartier
Ngay từ khi ra mắt, bản thiết kế được tạo nên từ ba chiếc nhẫn trơn bằng vàng, vàng hồng và vàng trắng ngay lập tức trở thành “cơn sốt” trong giới sưu tầm trang sức xa xỉ. Louis Cartier đã vẽ nên một biểu tượng mà đến hơn 100 năm sau đó, giá trị của nó không chỉ trường tồn mà còn được biết bao người khao khát sở hữu. Thương hiệu đặt tên cho sáng tạo này là Trinity.
Tạo phẩm Trinity với ba chiếc nhẫn lồng ghép đan xen khác biệt hẳn so với những tiêu chuẩn vốn có trước đó. Thiết kế mang đến những giá trị vượt thời gian và dành cho mọi người: cho người yêu, gia đình, tình bạn… Ba vòng tròn ý nghĩa chứa đựng tình cảm đã trở thành một biểu tượng phổ quát gắn kết tình yêu vào cuộc sống hàng ngày, và trở thành niềm tự hào của Cartier suốt hành trình phát triển.
>> Xem thêm: Vòng tay Love: Tuyên ngôn tình yêu từ Cartier