share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Chaumet bổ nhiệm Vu Thích làm Đại sứ tại Trung Quốc


ADVERTISEMENT

Vu Thích, sinh năm 1996, sau vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp đã “vụt sáng” trở thành cái tên được các nhà làm phim xứ Trung nhiệt tình săn đón. Sở hữu ngoại hình sáng, ý chí nỗ lực và kiên định với đam mê, Vu Thích lọt vào “mắt xanh” của Chaumet và chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc kể từ tháng Tư năm 2024.

Chaumet, diễn viên Vu Thích, đại sứ thương hiệu

Mở ra chương mới trong hành trình trẻ hóa thương hiệu

Chaumet là nhà kim hoàn Paris nổi tiếng với những chiếc tiara đặc sắc. Với lịch sử dày hơn 240 năm hành trình, Chaumet đã cho thấy sự cống hiến không ngừng, khả năng tập trung sáng tạo và câu chuyện hướng đến vẻ đẹp thanh lịch độc đáo.

Thương hiệu trân trọng giá trị của sự kiên trì, của sự kiên định phi thường trong cam kết trung thành với bản sắc riêng. Song song với đó là nỗ lực phát triển, đổi mới để mang đến những tạo tác kinh điển trong giới kim hoàn. Cho dù đó là những chiếc vương miện tiara huyền thoại, kiệt tác trang sức cao cấp, hay những bộ sưu tập mang tính biểu tượng như Joséphine, Bee My Love và Liens, v.v.. Chaumet đều kết hợp cảm xúc chân thành với kỹ thuật thủ công tinh xảo, kết tinh nên một thế mạnh tuyệt đối, không thể thay thế. 

Nhận thấy những điểm tương đồng giữa cốt lõi của thương hiệu và chàng diễn viên đầy triển vọng, Chaumet bắt tay cùng Vu Thích, mở ra một chương mới trong hành trình trẻ hóa thương hiệu

Vu Thích: Một vai diễn thành danh

Là một diễn viên trẻ đang lên và nhận nhiều kỳ vọng, Vu Thích sở hữu một tinh thần tự do phóng khoáng bẩm sinh, cùng với sự chân thành và kiên trì. Đối với những điều mình yêu thích, anh luôn thể hiện hết mình mà không do dự, phấn đấu hướng đến thành tích xuất sắc nhất.

Chàng diễn viên trẻ để “thời gian” chứng kiến những nỗ lực và biến “thời gian” thành thế mạnh của mình. Anh nổi lên với vai diễn Cơ Phát trong tác phẩm Phong Thần. Để nhận được vai diễn này, Vu Thích vượt qua 15 ngàn ứng viên, trải qua nửa năm tham gia “trại huấn luyện” khắc nghiệt và thành công mang đến một vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh.

Chaumet, diễn viên Vu Thích, đại sứ thương hiệu

Sự kiên trì đó cũng đã khiến Chaumet ấn tượng, phần nào thể hiện được cốt cách của thương hiệu suốt hơn hai thập kỷ phát triển. Cùng nhau, Chaumet và Vu Thích hợp sức chia sẻ những giá trị chung về lòng kiên định với bản ngã, sự tập trung cao độ và khao khát đạt thành tựu phi thường.

Chaumet tin rằng, sức mạnh của sự chân thành và tập trung có thể vượt qua khoảng cách thời gian và mang đến những thành quả tốt đẹp. Chaumet và Vu Thích sẽ khám phá vẻ đẹp của thời gian, của tinh thần thanh lịch và sự đổi mới sáng tạo mà thương hiệu đang từng bước hướng tới.


Xem thêm:
>> BOSS cùng Samsonite giới thiệu vali du lịch aluminium độc đáo
>> Hermès Chaîne D’ancre: Những mắt xích dẫn lối “tự do”

ADVERTISEMENT