share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Đầu bếp trứ danh Franco Palandra – Khi ông già Noel đưa ẩm thực Ý đến Sài Gòn


ADVERTISEMENT

Giáng sinh được coi là mùa đẹp nhất trong năm. Đây cũng là thời gian để các gia đình quây quần sum họp. Mỗi năm cũng chỉ có một mùa giáng sinh mà thôi. Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa giáng sinh năm nay chưa? Một bữa tối tại nhà hàng sang trọng ‘NAMO Tuscan Grill cũng là lựa chọn không tồi nhỉ? Đặc biệt vào dịp này, nhà hàng  trang trí thật lung linh, cùng nhau thưởng thức sơn hào hải vị xứ Sicily, đậm đà phong vị hữu tình đặc trưng nước Ý. 

Không khí Giáng Sinh ấm cúng đang tràn ngập khắp ‘NAMO

Mùa hè năm ngoái, Bếp trưởng Franco đã chinh phục trái tim người Sài Gòn bởi tài nghệ nấu ăn điêu luyện và sự dí dỏm hài hước của mình. Trong chuỗi sự kiện đáng nhớ này, ‘NAMO vô cùng háo hức chào đón sự trở lại của Bếp trưởng Franco vào ngày 30 tháng 11 đến 15 tháng 12 sắp tới. Với hai set ăn Seafood Lover: VND990,000++/khách và Meat Lover: VND1,190,000++/khách.

Set menu tại ‘NAMO sẽ làm một bữa tiệc hoàn hảo cùng người thân, bạn bè trong dịp Giáng Sinh này

Mở đầu thực đơn lần này là thịt bò tái và sò điệp áp chảo, dùng kèm với nước sốt phúc bồn tử và rau củ. Nếu bạn là một người yêu thích hải sản, để chuẩn bị cho một thực đơn độc đáo, đầu bếp Franco đã đích thân mang nấm truffles từ xứ sở Ý xinh đẹp đến với thực khách Sài Gòn kết hợp với món thịt cua trứ danh. 

Đặc biệt nhất ở món bò tái chính là hương vị tươi ngon nguyên bản của thịt bò gần như được giữ nguyên, kết hợp với sò điệp với vị chua của nước sốt phúc bồn tử ăn mãi không thấy ngán

Món thịt cua hòa quyện cùng với nấm truffles - nguyên liệu được xưng tụng là "thần thánh" của các nhà hàng hạng sang

Tiếp đến hãy đánh thức vị giác khi thưởng thức món pasta chuẩn phong vị Ý do chính đầu bếp Franco chế tác mà còn đắm chìm trong không gian thơ mộng của một nước Ý thu nhỏ tại ‘NAMO với món mỳ Ý kèm ức vịt với sốt cam thơm ngon hoặc mỳ Ý kéo tay dùng kèm cá cam Nhật Bản, sốt pesto và mướp tây, cà chua và trứng cá tuyệt phẩm.  

Lớp mỳ mềm mịn được kéo tay trực tiếp từ các đầu bếp ‘NAMO kết hợp ức vịt hảo hạng sốt cam, làm cho mọi thực khác không thể cưỡng nổi…

… hoặc mỳ Ý kéo tay trứ danh dùng kèm cá cam Nhật Bản, sốt pesto và mướp tây, cà chua và trứng cá thượng hạng

Với khẩu vị đầy sáng tạo, đầu bếp France mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách qua những hương vị tinh tế và thực đơn được kỹ lưỡng chọn lựa với các nguyên liệu thượng hạng Thăn ngoại Wagyu nấu kiểu “sous vide”, dùng kèm sốt rượu vang đỏ; bên cạnh đó cá chày cuộn thịt muối kiểu Ý thượng hạng dùng kèm sốt hoa nghệ tây sẽ không làm thực khách thất vọng.

Miếng thịt bò Wagyu rất thơm và có hương vị ngọt độc đáo, đặc biệt mềm tan chảy trong miệng như một bản giao hưởng “vị giác”

Bánh sô cô la bọc rượu ngọt Ý Vin Santo dùng kèm sốt cam sẽ là kết màn hảo hoàn cho một buổi Giáng Sinh đầy ấm cúng và sang trọng tại ‘NAMO

Và đừng quên bên cạnh những kiệt tác ẩm thực mà Chef Franco sẽ mang đến cho thực khách, ông còn sẽ trực tiếp đứng lớp giảng dạy tại chuỗi lớp học nấu ăn vào ngày 7 và 14 tháng 12 tại ‘NAMO Hai Bà Trưng, nhằm chia sẻ bí kíp về ẩm thực Ý đặc trưng của mình. 

Với mức giá VND890,000++/ người, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay lớp học nấu ăn cùng Chef Franco, đi kèm một bữa ăn và một ly rượu vang hảo hạng.

Lắng nghe những chia sẻ của Bếp trưởng Franco những trải nghiệm tinh túy nhất về nền ẩm thực mang đậm dấu ấn của nước Ý. Đây là lúc để bạn cảm nhận bản sắc và những câu chuyện của nước Ý từ những món ăn đậm đà hương vị và chất lượng nhất.

Trong suốt sự nghiệp của mình, đầu bếp Franco đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dạy nấu ăn tại Tuscookcany

Thương hiệu ‘NAMO dù mới ra mắt song đã nhanh chóng trở thành địa điểm ưa thích của những thực khách muốn thưởng thức hương vị Ý ở Sài Gòn. Đại diện cho những trải nghiệm ẩm thực Ý tinh túy, từ bánh pizza phong cách Napoli đến các món nướng và steak của vùng Tuscany, ‘NAMO Italian và ‘NAMO Tuscan Grill sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên. 

Thông tin đặt bàn

reservations@namorestaurants.com

‘NAMO Italian Restaurant

74/6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028 3822 7988

'NAMO Tuscan Grill,

146-148 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028 3822 1431

Website: namoitalian.com

Facebook: namo italian 

Instagram: namoitalian 

#namoitalian #namogrill #letsgonamo


ADVERTISEMENT