share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Đến Lan Rừng nghe biển hát khúc tình ca


ADVERTISEMENT

Tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình của Bãi Dứa (thành phố Vũng Tàu), Lan Rừng Resort & Spa được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất của thành phố biển với không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình nằm bên cạnh bờ biển xanh và viền cát trắng. Dưới ánh nắng chiều tà, Lan Rừng như mang trong mình nét đẹp của người thiếu nữ nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng đầy mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lan Rừng tựa như một thiếu nữ đầy mê hoặc, e ấp bên biển xanh và cát trắng

Với lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”, chỉ cần bạn mở tung cánh cửa ra là gió mát và hương vị của biển ngay lập tức tràn kín căn phòng của bạn. Ngồi bên khung cửa sổ ngắm mặt trời lên, thưởng thức một tách cà phê hay ly nước dừa mát lạnh là lựa chọn sáng suốt cho những ai đang tìm kiếm sự yên bình trong từng khoảnh khắc tâm hồn. Bình minh hiện lên đầy thi vị, hoàng hôn buông xuống cũng tràn ngập sự nên thơ, nhờ thiết kế nổi bật với màu trắng tinh khiết, ngồi tại Lan Rừng, bạn sẽ có cảm giác mình được lạc vào một bức tranh đầy huyền ảo, nơi đó có một chàng hoàng tử hay một nàng công chúa nào đó đang e ấp ngắm hòn lửa đỏ dần lặn xuống, nghe sóng biển vỗ rì rào và bất giác cất lên một bài tình ca say đắm lòng người.

Từ Lan Rừng nhìn ra biển, du khách sẽ được ngắm nhìn mặt trời lên xuống mỗi ngày

Không chỉ bởi địa thế đáng ngưỡng mộ, Lan Rừng Resort & Spa còn quyến rũ du khách bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, tạo nên nét thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Các dịch vụ tại đây cũng luôn đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và sang trọng: hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, dịch vụ spa từ thảo mộc, phòng họp, tivi vệ tinh,... và còn nhiều dịch vụ cao cấp khác luôn sẵn sàng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Từ hồ bơi riêng…

…đến các dịch vụ spa sang trọng, Lan Rừng có thể làm hài lòng bất cứ ai khi đặt chân đến đây

Đến Lan Rừng Resort & Spa thì không thể nào không ghé nhà hàng Lan Rừng Beach để thưởng thức những nét văn hóa hòa quyện trong từng hương vị ẩm thực Á – Âu. Nguyên liệu, nhất là các món ăn hải sản – đặc sản phổ biến của thành phố biển Vũng Tàu này luôn được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo được chất lượng và độ tươi sống của thực phẩm, tất cả đều được chính các đầu bếp hàng đầu dày dặn kinh nghiệm trực tiếp chế biến, trang trí vô cùng tỉ mỉ, công phu.

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được thưởng thức các loại đồ uống giải khát thượng hạng tại Pool Side Bar, nghe nhạc nhẹ dưới bầu trời đầy sao lung linh huyền ảo. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một phong vị rất riêng của Lan Rừng mà không ở đâu có được.

Đến với Lan Rừng, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất của thành phố biển

Dạo qua từng ngóc ngách của Lan Rừng, ngắm nhìn những nét kiến trúc được khắc hoạ tỉ mỉ, hòa mình vào hương vị biển nồng nàn, thư giãn với những phương pháp Spa độc đáo, thật là 1 cảm giác thú vị cho những ai muốn “reset” bản thân mình, tìm lại nguồn cảm hứng mới mẻ hơn trong công việc thường nhật. Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu thật sự mang đến sự hài lòng tuyệt hảo cho những ai muốn trải nghiệm về chất lượng cuộc sống hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến nơi đây.


ADVERTISEMENT