share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La - Vẻ đẹp yên bình giữa núi rừng Tây bắc


ADVERTISEMENT

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Sơn La, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Sơn La, cạnh trục đường quốc lộ 6. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan và công tác trong thành phố cũng như liên kết tới thủ phủ các tỉnh Tây Bắc.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại khách sạn còn cung cấp nhiều phương tiện giải trí, thư giãn đa dạng như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa,... Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Mường Thanh Luxury Sơn La là sự lựa chọn tuyệt vời khi dừng chân tại thủ phủ của Tây Bắc. 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La đi vào hoạt động từ 15.09.2018, đây là khách sạn thứ 50 trong chuỗi khách sạn mang tên thương hiệu Mường Thanh. Với hệ thống phòng nghỉ cao cấp và các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng 154 phòng trong đó có 1 phòng Nguyên thủ. Các phòng ở với kiến trúc hiện đại sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết giúp quý khách có trải nghiệm tuyệt vời và dễ dàng cảm nhận cảnh quan yên bình của núi rừng Tây bắc. 

Không những thế, hệ thống nhà hàng của khách sạn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giúp quý khách thưởng thức trọn vẹn văn hoá địa phương. Nhà hàng Pha Luông phục vụ sản phẩm và tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng các thực đơn Á Âu hiện đại. Ngoài ra, Vân Hồ Bar nằm ngay tại sảnh khách sạn và được đặt theo tên của một huyện của Sơn La - nơi nổi tiếng với những bản làng ngập sắc hoa. Bar phục vụ các loại cà phê, cocktail và mocktail đặc sắc. Bên cạnh đó, Mường Thanh Luxury Sơn La sở hữu phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại, được bố trí linh hoạt có thể đáp ứng các nhu cầu hội nghị khác nhau từ 35 khách đến hơn 600 khách. 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La cam kết sẽ mang đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với cơ sử vật hiện đại, thiết kế, màu sắc sang trọng đẳng cấp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có khả năng phục vụ khách hạng sang. Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng khi đến với Sơn La.

Thông tin liên hệ: 
Khách sạn Mường Thanh Luxury Sơn La
Địa chỉ: Số 2, đường Tô Hiệu, Phường Tô Hiệu, TP Sơn La,Tỉnh Sơn La
Điện thoại:+84 2123 90 6666
Email:info@sonla.muongthanh.vn
Website: luxurysonla.muongthanh.com


ADVERTISEMENT