share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News ''Đón hè rộn rã - ưu đãi cực đã'' tại Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa Nha Trang


ADVERTISEMENT

Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Nha Trang, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa là một trong những điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng và tiện nghi tinh tế đỉnh cao.
Khách sạn được tọa lạc tại số 6 Phạm Văn Đồng, là một vị trí thuận lợi được các du khách lựa chọn làm địa điểm lưu trú đáng giá nhất khi các địa điểm du lịch lân cận Tháp Bà Ponagar (3km), Chùa Long Sơn (5km), Bảo tàng Hải Dương Học Nha Trang (7km), Chợ Đầm (2km), Chợ Xóm Mới (2,5km), Chùa Hòn Đỏ (1km).

Với phương châm hoạt động "Đến để hưởng thụ", Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng chất lượng dịch vụ tốt, là điểm đến yêu thích với những trải nghiệm đầy thú vị.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa có tổng cộng 173 phòng, được thiết kế với những view hướng biển hay trực diện biển, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi lưu trú tại đây. Đa số các loại phòng tại khách sạn được thiết kế có ban công riêng, với không gian rộng, điều tuyệt vời nhất khi đón ánh sáng bình minh ban ngày và hoàng hôn lúc chiều xuống..

Với hệ thống ẩm thực phong phú và đa dạng đến từ tay nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của các tín đồ ẩm thực. Đầu tiên phải nhắc đến bữa sáng thịnh soạn và nổi bật tại nhà hàng Sunflower, với hàng trăm món ăn theo phong cách Việt - Á - Âu được bài trí hài hòa và mang hương vị lôi cuốn. Tại đây, bạn không những bị đắm chìm trong không gian ẩm thực đầy tinh tế, mà còn có cơ hội ngắm bình minh trên biển một cách ngoạn mục từ nhà hàng.

Bên cạnh đó, hồ bơi vô cực còn là tâm điểm không thể bỏ qua khi đến Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa. Ngoài sở hữu khung cảnh toàn vịnh biển Nha Trang, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như phòng gym, spa, phòng xông hơi hiện đại. 

Để chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị trong mùa hè này, khách sạn Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá chỉ từ 500,000/ khách/ đêm, thời gian đặt phòng từ nay đến 31/07/2020, thời gian lưu trú đến hết 31/08/2020. Theo đại diện khách sạn, chương trình ưu đãi này là cơ hội để sở hữu kỳ nghỉ dưỡng trong mơ cùng nhiều trải nghiệm về các dịch vụ tiện nghi khách sạn theo tiêu chuẩn năm sao quốc tế, tại thành phố Nha Trang. Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo website hoặc Fanpage của khách sạn.

Thông tin liên hệ khách sạn Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa
Địa chỉ: số 6 đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, thành Phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Điện thoại: +84 258 383 6868.
Email: info@royalbeachbotonblue.com.


ADVERTISEMENT