share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Công bố đơn vị chiến thắng Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn quốc tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Ngày 24/07/2020, PRNewswire - nhà cung cấp phân phối tin tức và truyền thông lan truyền hàng đầu toàn cầu đã công bố những đơn vị chiến thắng Giải thưởng quốc gia về truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam. Hơn 100 quan khách bao gồm các giám đốc điều hành cấp cao, các chuyên gia và doanh nhân truyền thông đã tham dự buổi dạ tiệc và ăn tối ở khách sạn Sofitel Saigon Plaza tại thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi lễ đã ca ngợi một loạt các doanh nghiệp Việt Nam, từ các tổ chức danh tiếng đến các doanh nghiệp độc lập, vì những chiến dịch truyền thông nổi bật và có tác động mạnh mẽ mà họ đã thực hiện trong năm qua. Ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 50 bài dự thi thuộc 9 hạng mục từ các tổ chức và cơ quan thông qua lời kêu gọi đề cử trên toàn quốc tổ chức từ tháng Hai đến tháng Tư. Các đơn vị chiến thắng bao gồm các thương hiệu trong nước nổi tiếng như hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, công ty công nghệ VNG Corporation và công ty bảo hiểm FWD Việt Nam, cũng như các công ty độc lập như nhà khởi nghiệp công nghệ Yellow Blocks và thương hiệu giày Biti's.

Các đơn vị chiến thắng bao gồm:
1. Giải thưởng Truyền thông đa phương tiện: FWD Việt Nam - Chiến dịch: #sốngđầy2019
2. Giải thưởng nội dung Le & Brothers: Chiến dịch: Sabeco - Về nhà ăn Tết
3. Giải thưởng Truyền thông cho các hoạt động xã hội: Tập đoàn T&T - Chiến dịch: Strong Vietnam
4. Giải thưởng Chiến dịch PR toàn cầu: PNJ - Chiến dịch: PNJ Tình yêu đích thực
5. Giải thưởng Chiến dịch Quan hệ báo chí: Yellow Blocks - Chiến dịch: Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!
6. Giải thưởng Truyền thông đột phá: Admicro - Chiến dịch: Beck'stage - Unexpected Rap Fest
7 Giải thưởng Lan tỏa thương hiệu: Biti's - Chiến dịch: Chuyển đổi trong 3 năm
8. Giải thưởng Thương hiệu nội – Tác động ngoại: Vietjet Air - Chiến dịch: Bảo hiểm Sky Covid Care
9. Giải thưởng Truyền thông nội bộ: VNG Corporation - Chiến dịch: Nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam

Những đơn vị chiến thắng được lựa chọn bởi một hội đồng gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cấp cao. Hội đồng bao gồm: 
- Ông Bobby McGill, Nhà sáng lập và Nhà xuất bản Tạp chí Branding in Asia;
- Ông Bảo Nguyễn, Chủ tịch Hiệp hội những nhà thực hành PR Việt Nam; 
- Bà Dương Thu Hương, cựu CEO của Tạp chí Forbes Việt Nam; 
- Bà Hoàng Thị Mai Hương, Chủ tịch Publicis Groupe Việt Nam; 
- Bà Tara Munis, Tổng Giám đốc Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ Công chúng (Đông Nam Á); 
- Ông Royce Shih, Phó Chủ tịch Châu Á-Thái Bình Dương, phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của PR Newswire.

Bà Lê Mai Anh, Giám đốc quốc gia của PR Newswire tại Việt Nam, đã gửi lời cảm ơn đến những người chiến thắng. Bà phát biểu: "Nắm vững nghệ thuật truyền thông có thể là một thách thức, vì vậy điều quan trọng là làm nổi bật sự chú ý vào sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của những người chiến thắng đầy xứng đáng của chúng tôi. Tôi muốn chúc mừng họ và hy vọng chiến thắng của họ sẽ mở đường cho thành công lớn hơn và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp".

Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn quốc 2020 tại Việt Nam đánh dấu chương trình trao giải đầu tiên của PR Newswire ở bên ngoài Trung Quốc đại lục. Trong vòng 7 năm qua, công ty đã tổ chức Giải thưởng Truyền thông doanh nghiệp PR Newswire hàng năm, giải thưởng này đã phát triển trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông ở Trung Quốc đại lục. PR Newswire sẽ tiếp tục mở rộng chương trình giải thưởng của mình ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương để ghi nhận và tôn vinh những người tiên phong trong lĩnh vực truyền thông năng động của khu vực.

Đơn vị tài trợ Giải thưởng Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn quốc PR Newswire 2020 là Gumac, Golden Pen Agency, Sofitel Saigon Plaza, Công ty nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Tập đoàn Yeah1.

Để biết thêm thông tin về các giải thưởng, vui lòng truy cập https://vn.prnasia.com/award/2020/vn/

Trước sự kiện này, PR Newswire đã tổ chức một buổi workshop Media Coffee để những người làm truyền thông cùng lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm thực hành Earned Media với chủ đề “Earn it first – How Companies thrive through earned media”, tạm dịch là “Làm truyền thông, làm lan truyền trước”. Câu chuyện lựa chọn thông điệp, lựa chọn kênh phát tán thông tin, cách thức lôi kéo sự chú ý của cộng đồng đã được chia sẻ sôi nổi tại sự kiện và nhận được sự tán thưởng của những người tham dự. Đại diện phòng truyền thông, báo chí của các doanh nghiệp cũng được giao lưu với các diễn giả gạo cội để trao đổi thực tế về chất lượng truyền thông thời đại số. Năm nay, Media Coffee của PR Newswire vinh dự khi có sự hiện diện của: 
- Bà Trần Nguyễn Thiên Hương, Tổng Biên tập Tạp chí Harper’s Bazaar
- Ông Luc Mandret – Giám đốc điều hành MSL Việt Nam (Pubicis Groupe)
- Ông Bobby McGill – Tổng biên tập Branding in Asia
- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – COO Yeah1 Group

Giới thiệu về PR Newswire
PR Newswire thuộc công ty Cision, là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền tải tin tức cùng dịch vụ và phần mềm truyền thông lan truyền hàng đầu thế giới. Kết hợp với các bộ sản phẩm truyền thông dựa trên đám mây của Cision, dịch vụ của PR Newswire cho phép các công ty tiếp thị, truyền thông doanh nghiệp cùng chuyên viên quan hệ nhà đầu tư xác định những người có ảnh hưởng chính, thu hút khán giả mục tiêu, sáng tạo và phân phối nội dung chiến lược, đồng thời đo lường tác động có ý nghĩa. Phối hợp mạng lưới phân phối nội dung đa văn hóa, đa kênh lớn nhất thế giới với các nền tảng và công cụ hoạt động toàn diện, PR Newswire đã hỗ trợ phát hành tin tức của các tổ chức trên toàn thế giới. PR Newswire phục vụ hàng chục ngàn khách hàng từ các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á-Thái Bình Dương.


ADVERTISEMENT