share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Thưởng thức cocktail đặc sắc từ LUCA CINALLI


ADVERTISEMENT

Diễn ra vào ngày 10, 11 and 12 Tháng 1 từ 19:00 đến khuya, lớp học Pha chế là một phần của chuỗi sự kiện độc đáo World’s Best Bars tại 2 Lam Son Bar, thuộc khách sạn PARK HYATT SAIGON. (Số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam).

Tại đây bạn sẽ được gặp gỡ chuyên gia pha chế nổi tiếng Luca Cinalli và thưởng thức những ly cocktails đặc trưng của anh.

2 LamSơn Bar – Nơi diễn ra chuỗi sự kiện.

Không gian tại tầng 2 của quán Bar đẳng cấp này.

Là một trong những cái tên nổi bật nhất trong giới bartender toàn thế giới những năm gần đây, Luca Cinalli cũng chính là thần tượng của nhiều tín đồ cocktail tại Việt Nam. Bạn đã biết gì về hành trình trở thành một “hiện tượng” trong giới bartender toàn thế giới của anh?

Xuất thân là con trai của một ngư dân tại một ngôi làng nhỏ vùng ven nước Ý, Luca đã từ chối nối nghiệp cha mà chuyển đến sống tại những thành phố lớn ở Châu Âu để học nghề phục vụ.

Với niềm đam mê “sáng tạo ra thứ gì đó cho các thực khách”, anh dần học hỏi kĩ năng từ các bậc thầy trong giới bartending tại Ý lúc bấy giờ, trước khi chuyển tới London sống và chính thức theo đuổi sự nghiệp pha chế. Từ năm 2013 đến nay, những quán bar được Luca Cinalli dẫn dắt đều đạt thứ hạng cao trong danh sách các quán bar tốt nhất thế giới.

Với vai trò Trưởng quầy Pha chế của Nightjar, một quán bar phong cách speakeasy (quán bar bí mật chỉ được biết đến khi khách hàng truyền tai nhau) tại London, Luca đã dẫn dắt Nightjar lần lượt đạt vị trí thứ ba, thứ hai và thứ ba trong danh sách các quán bar tốt nhất thế giới vào năm 2013, 2014 và 2015.

Hình ảnh Luca trong lớp học pha chế ngày 11/01/2019 tại 2 LamSon.

Luca Cinalli biểu diễn và chia sẽ cùng thực khách

Năm 2015, Luca đảm nhận vị trí Quản lý Bar tại Oriole Bar với phong cách mới Speaky Tiki và thiết kế độc đáo. Dưới sự quản lý của anh, Oriole Bar đã đạt vị trí thứ 32 trong danh sách các quán bar tốt nhất thế giới vào năm 2016 và sau đó nhảy lên hạng 17 vào liên tiếp hai năm sau đó.

Những tín đồ cocktail có thể gặp gỡ Luca Cinalli tại 2 Lam Son bar từ 19 giờ đến 12 giờ khuya vào ngày 10, 11 và 12 tháng Một. Anh sẽ xuất hiện tại quầy bar và tự tay phục vụ một thực đơn cocktail do chính anh sáng tạo. 

Phí tham dự Lớp học Pha chế: 990,000 VND / khách, chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT. 
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ giacomo.maroccia@hyatt.com


ADVERTISEMENT