share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đón hè rực rỡ cùng Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019


ADVERTISEMENT

Được tổ chức hai năm một lần, Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa đã từ lâu trở thành đặc sản riêng của thành phố Nha Trang, là sự kiện văn hóa - du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế nhằm giới thiệu, tôn vinh những nét văn hóa mang đậm bản sắc của xứ biển từ xưa tới nay.

Đã 8 lần tổ chức, Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Năm nay - năm thứ 9 tổ chức, với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” (cũng là chủ đề chính của “Năm Du lịch quốc gia 2019”), Festival biển kỳ này sẽ là nơi hội tụ của các hoạt động thể hiện sự hòa quyện giữa văn hóa truyền thống của dân tộc với những gam màu văn hóa đương đại.

Festival biển 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” sẽ là nơi hòa quyện giữa nét
truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa và con người

Theo dự kiến, Festival biển 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/05 đến 13/05/2019, tuy nhiên, một số hoạt động trước khai mạc sẽ bắt đầu từ ngày 03/05 (tức là cách lễ khai mạc một tuần). Điều này sẽ giúp cho du khách được tận hưởng và khám phá nhiều hơn, cũng như tạo bầu không khí vui tươi và sôi động chuẩn bị cho một đêm khai mạc vào ngày 10/05 thật sự bùng nổ.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/05/2019 tại sân khấu Quảng trường 2/4, thành phố
Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên VTV, KTV

Với 49 hoạt động ở đầy đủ các thể loại, bao gồm: hội thảo khoa học, triển lãm, trưng bày, các hoạt động thể thao, văn hóa, nghệ thuật,... khách du lịch sẽ thật sự được đắm mình trong những gam màu rực rỡ mà Festival biển năm nay mang lại. Ngoài các hoạt động được tổ chức tại thành phố Nha Trang, du khách còn được trải nghiệm nét văn hóa của các khu vực lân cận với các chương trình như: Liên hoan Làng văn hóa tại huyện Diên Khánh, không gian nghệ thuật triển lãm tại thành phố Cam Ranh; phiên chợ nông sản, ẩm thực tại thị xã Ninh Hòa…

Nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên

Để tổ chức lễ hội năm nay, tỉnh Khánh Hòa đã nhận được sự ủng hộ từ các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể, cá nhân với hình thức đăng ký thực hiện, tạo nên một mùa festival hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy tính thực tế, đem lại cho khách tham gia những ấn tượng về một Khánh Hòa thân thiện, mến khách, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Khánh Hòa về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.


ADVERTISEMENT